Én đồng 2007 cho rằng, ông xã chính là đại gia vì sống rất thoải mái với vợ con.

Đỗ Phương Thảo là MC quen thuộc trên truyền hình và các sự kiện ở TP HCM. Cô có chất giọng miền Nam truyền cảm và còn có khả năng dẫn chương trình bằng tiếng Anh trôi chảy. Đỗ Phương Thảo được biết đến sau khi đoạt giải đồng cuộc thi Én Vàng - Người dẫn chương trình truyền hình 2007 của Đài truyền hình TP HCM.

1-JPG-5986-1468225320.jpg

Gia đình nhỏ của MC Đỗ Phương Thảo.

Đỗ Phương Thảo chia sẻ, cô sinh ra trong một gia đình trung lưu ở huyện Củ Chi, TP HCM. Sau khi tốt nghiệp trung học, cô một mình lên Sài Gòn học tiếp đại học rồi sau đó ở lại lập nghiệp. Từ nhỏ, Đỗ Phương Thảo đã có ước mơ cháy bỏng là được xuất hiện trên TV. Vì vậy, cô mới quyết định dự thi Én Vàng để tìm cơ hội. Thời điểm đó, Đỗ Phương Thảo âm thầm đi thi mà không báo cho gia đình, bạn bè biết, đến khi cô đoạt giải mọi người rất bất ngờ. 

Tuy đã nắm trong tay danh hiệu nhưng ở tuổi 18 non nớt, Đỗ Phương Thảo loay hoay mãi vẫn không tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực dẫn chương trình. Cô làm đủ nghề, từ truyền thông sự kiện đến bất động sản, du lịch, khách sạn... Bù lại, trong khoảng thời gian lăn lộn với công việc, cô gặp được ý trung nhân. 

2-JPG-6874-1468225320.jpg

Ông xã nhỏ hơn Đỗ Phương Thảo vài tuổi nhưng trong mắt cô anh là chỗ dựa vững chắc.

Ông xã của Đỗ Phương Thảo trẻ hơn cô vài tuổi nhưng tài năng và giỏi giang. Lấy anh được vài năm, Đỗ Phương Thảo đã trở thành bà chủ một nhà hàng khá nổi tiếng ở TP HCM. Từ đó, nhiều người đồn rằng Phương Thảo lấy chồng đại gia. Đỗ Phương Thảo không ngại chia sẻ, ông xã cô thực sự là đại gia đối với vợ con. Anh sống rất thoải mái, lo cho gia đình nhỏ không thiếu thứ gì. Từ khi lập gia đình, có được chỗ dựa vững chắc, Phương Thảo thấy cuộc sống của mình càng thêm thăng hoa. 

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022