Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng có 7 năm sống chung và có một cậu con trai chung là Subeo. Hhiện tại cặp đôi đang có hạnh phúc riêng. Và mới đây, cả 2 đều dẫn người mình yêu về đón Tết cùng gia đình.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

kim-ly-ho-ngoc-ha-2-1141.jpg

Sau hàng loạt bằng chứng hẹn hò, dù chưa một lần lên tiếng chính thức thừa nhận nhưng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn khiến fan chắc như đinh về mối quan hệ tình cảm. Tết này, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà có dịp đón Tết cùng nhau.

kim-ly-ho-ngoc-ha-1-1141.jpg

Lần này, Hồ Ngọc Hà vô tư chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đón giao thừa đêm 30 Tết, Kim Lý đã có mặt tại nhà giọng ca Destiny. Khoảnh khắc đặc biệt này có bố mẹ Hồ Ngọc Hà và sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang

cuong-do-la-dam-thu-trang-2-1141.jpg

Sau thời gian giấu nhẹm chuyện tình cảm thì dịp Tết năm nay cũng là lúc cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức công khai chuyện yêu đương. Và sau tin đồn rạn nứt tình cảm, Cường Đô La - Đàm Thu Trang lại xuất hiện cạnh nhau tại một sự kiện khai trương.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1-1141.jpg

Không những thế, Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng đăng ảnh check-in tại Gia Lai vào những ngày cận Tết khiến nhiều người cho rằng Cường Đô La dẫn bạn gái về Gia Lai đón Tết. Mối quan hệ của cả hai còn được khẳng định khi đón Valentine hạnh phúc bên nhau. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ.

Nhã Phương - Trường Giang

nha-phuong-truong-giang-2-1142.jpg

Thời gian gần đây, chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang gây ồn ào trên cộng đồng mạng. Từ chuyện hotgirl Sam là kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc, đến chuyện Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình và sau đó bị trả nhẫn cầu hôn. Hay tin Nhã Phương chia tay Trường Giang hẹn hò Nhan Phúc Vinh.

nha-phuong-truong-giang-1-1142.jpg

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh được cho là Trường Giang - Nhã Phương tình tứ xuất hiện ở sân bay TP. Buôn Ma Thuột, nam cùng bạn gái về quê ăn Tết vào tối 30 Tết.

Trước khi vào Sài Gòn để thực hiện buổi diễn kịch vào ngày Tết, Trường Giang và Nhã Phương bị nhiều người "bắt gặp" cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và "chàng hề xứ Quảng" cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái.

Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thụy

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-2-1142.jpg

Cặp đôi Hoàng Thuỳ Linh - Vĩnh Thụy bị đồn đoán yêu nhau từ khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa xác nhận. Trong dịp tết Nguyên Đán năm nay, Hoàng Thuỳ Linh dành thời gian để về quê ăn tết cùng bố mẹ tại quê nhà - Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

vinh-thuy-hoang-thuy-linh-1-1142.jpg

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm hơn cả chính là những bức ảnh cô "khoe" trên mạng xã hội. Không khó để nhận ra, chàng trai Hoàng Thuỳ Linh đăng tải trên mạng xã hội chính là siêu mẫu Vĩnh Thụy - người được đồn đoán là người yêu cô bấy lâu nay. Nam siêu mẫu cũng check-in cùng địa điểm. Fan tin rằng, nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ đã đưa bạn trai về quê nhà Vĩnh Phúc ăn Tết.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022