Cát Phượng và người yêu kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn luôn thu hút được giới báo chí truyền thông. Mới đây, Kiều Minh Tuấn đã có tiết lộ chuyện anh sẽ yêu Kaity Nguyễn nếu còn độc thân.

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn từng 'nên duyên' trong bộ phim 'Em chưa 18'. Bộ phim đã gây sốt suốt một thời gian dài. Mới đây, nói về cảm xúc khi diện với bạn nữ, Kiều Minh Tuấn cho rằng: "Mình phải nuôi, phải yêu thật. Kể cả khi đóng phim mới là 798Mười, ngày nào tôi cũng nhìn anh Dustin Nguyễn giống như trước đó tôi nhìn Kaity vậy. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau để nuôi cảm xúc thật".

kieu-minh-tuan-2-0952.jpg

Kiều Minh Tuấn thú nhận sẽ yêu Kaity Nguyễn nếu còn độc thân

Kiều Minh Tuấn thú nhận có cảm xúc với Kaity Nguyễn: "Nếu còn độc thân thì chắc tôi cũng yêu thật. Về phía Cát Phượng thì cô ấy không ghen bởi đây là công việc. Hơn nữa, sau khi kết thúc phim, tôi bỏ số điện thoại của Kaity. Đoàn làm phim khác liên hệ với tôi xin số, tôi còn không có".

Lý giải về hành động xóa số của Kaity Nguyễn, nhiều người cho rằng đó là do anh lo ngại bản thân không thể kiềm chế cảm xúc dành cho bạn diễn nếu tiếp tục trò chuyện. Kiều Minh Tuấn cho hay: "Đúng rồi, bởi đó là cảm xúc, mà đã là cảm xúc thì không cái gì, kể cả tiền bạc có thể chấm dứt được. Chỉ có khi nào mình tự biết cách chấm dứt thì cảm xúc mới dừng lại được.

Nghệ sĩ khác người thường ở chỗ, một nửa là cảm xúc, nửa còn lại là lý trí. Đó là lý do vì sao có những người quay phim với nhau đã nảy sinh tình cảm, sau đó kết hôn với nhau. Quay phim với nhau, hai diễn viên thấy hợp, sau đó tiếp tục mối quan hệ là điều rất bình thường".

kieu-minh-tuan-3-0952.jpg

Hiện tại Kiều Minh Tuấn đang yêu Cát Phượng - người hơn anh 18 tuổi.

Hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung cùng nhau và chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã yêu nhau được 8 năm: "Chúng tôi quen nhau được tám năm. Ban đầu, cả hai làm chung, nhắn tin qua lại rồi yêu nhau luôn. Tôi không biết chính xác điều gì ở Cát Phượng thu hút tôi. Tình cảm thì khó lọc ra để cân đong cụ thể... Thời gian trước, tôi cũng thấy áp lực khi yêu một người hơn tuổi, lại là đàn chị trong nghề, nhưng bây giờ hết rồi. Tôi hay phải đóng chung với các nữ diễn viên xinh đẹp. Lúc đầu, Cát Phượng có chút khó chịu nhưng về sau cũng quen".

Sau khi có những dòng chia sẻ này, cư dân mạng đã tự hỏi không biết phản ứng của Cát Phượng thế nào khi mà Kiều Minh Tuấn nói sẽ yêu Kaity nếu còn độc thân?

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022