Mỹ Tâm bị tố 'mắc bệnh ngôi sao'

Mỹ Tâm có lẽ là sao Việt nhiều lần bị tố "mắc bệnh sao" nhất như: đưa ra "yêu sách" khi ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, không hát ở quê nhà vì cát-xê dưới 6000 USD (khoảng gần 135 triệu đồng), hát với sao hạng A của Kpop vẫn chảnh, phải có bảo vệ mới chịu diễn... Tất cả những lần trên, nữ ca sĩ đều lên tiếng giải thích lý do của mình.

my-tam-mc-ky-duyen-2341.jpg

MC Kỳ Duyên từng "bóng gió" ám chỉ Mỹ Tâm chảnh, "mắc bệnh ngôi sao". Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên bày tỏ sự thất vọng về một nữ nghệ sĩ kiêu kỳ, đầy "yêu sách" khi lưu diễn nước ngoài. Thời điểm đó cũng là lúc "Họa mi tóc nâu" đang xuất ngoại lưu diễn khiến nhiều người nghĩ rằng, nữ MC đang ám chỉ Mỹ Tâm. Qua lời của cô, người này còn đòi hỏi xe riêng, khách sạn riêng và nhiều chế độ "khó chiều" khác so với các nghệ sĩ trong đoàn.

Trước sự việc này, nữ ca sĩ cho rằng, đây là cách làm việc chuyên nghiệp và thể hiện sự tôn trọng nghệ sĩ.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương từng bị bị một số người làm trong showbiz công khai tố cáo mắc bệnh "ngôi sao" và giả tạo trên mạng xã hội. Những người này cho biết, trong một lần đi lưu diễn, Phạm Hương được xếp ở chung phòng với Á hậu Huyền My. Nhưng bởi vì thái độ và cách cư xử của cô mà Huyền My đã phải xin chuyển phòng sang ở cùng người khác.

hoa-hau-pham-huong-2341.jpg

Ngay cả trong suốt quá trình cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra, cô cũng bị coi là "chảnh" và khó gần với các thí sinh khác. Trước những lời đồn thổi này, tân Hoa hậu cho biết cô vốn là người sống nội tâm nên khó mở lòng. Nói về vấn đề "mắc bệnh vedette", Phạm Hương giải thích: "Bản thân em cũng biết sống trong showbiz thì khó tránh khỏi những va chạm, hiểu lầm, làm người khác không hài lòng về mình dù đôi khi chỉ là do vô tình, hời hợt".

Phạm Hương từng nhận lời tham dự talkshow nhưng cô bất ngờ bỏ show vào phút chót khi toàn bộ ê kíp đã chuẩn bị sẵn sàng. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là cô bị dị ứng nên không thể lên hình. Điều này khiến Thùy Minh - MC chương trình vô cùng bức xúc và thẳng thừng nhận xét huấn luyện viên The Face “thiếu trung thực”.

Vy Oanh tố Hari Won giả tạo, thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp

Ngô Kiến Huy đã viết dòng trạng thái trêu đùa khi cho rằng Hari Won đến trễ. Ngay lập tức cư dân mạng ồn ào hơn khi ca sĩ Vy Oanh chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài kể chi tiết sự việc mà chính cô là người trong cuộc.

hari-won-2342.jpg

Nữ ca sĩ tỏ ra khá bức xúc vì không chỉ trễ giờ mà thái độ làm việc “trên mây” của Hari đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến lịch trình làm việc của cô. “Bà mẹ một con” còn cho rằng “căn bệnh” này của giọng ca người Hàn có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ chính bạn trai cô - Trấn Thành.

Thanh Hằng

Là một trong những người mẫu hàng đầu Việt Nam và cũng là vedette của các chương trình thời trang mang tầm cỡ lớn, Thanh Hằng từng để lại ấn tượng không tốt khi tự ý hủy show ngay sát giờ diễn mà không rõ lý do.

thanh-hang-2342.jpg

Một số nguồn tin cho biết, do việc thay thế vedette và ý muốn tăng cát-xê mà không được đáp ứng nên cô đã chảnh chọe bỏ lịch diễn. Hành động này của Thanh Hằng phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Uyên Linh

Là Quán quân Idol, Uyên Linh sớm bị dính nghi án "mắc bệnh ngôi sao" khi có tin đồn cho rằng, cô hét cát-xê lên đến 2000 USD (gần 45 triệu đồng) cho một buổi thu hình và 40 triệu cho 3 bài hát của một chương trình dành cho sinh viên. Thậm chí có người còn cho rằng, cô sẽ trở thành một "diva chảnh" của showbiz Việt ngay khi còn non nghề.

Ngô Thanh Vân tố loạt sao Việt đi trễ

Ngô Thanh Vân từng đăng tải những dòng trạng thái khá dài bàn về văn hóa xài "giờ dây thun" của các nghệ sĩ được mời trong show diễn thời trang mà cô cũng tham dự. "Đả nữ" viết rằng thiệp mời 18 giờ tối thì 18 giờ 10 cô có mặt, tuy nhiên đến tận 19 giờ mà hàng loạt những nghệ sĩ được mời ngồi hàng đầu đều chưa đến. Vì chờ những nghệ sĩ đi trễ mà 20 giờ chương trình mới chính thức được diễn ra.

Theo ghi nhận, những nghệ sĩ đến khá muộn có: Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Kỳ Duyên và hotgirl Kelly.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022