Cuộc tình của Đàm Thu Trang và Cường Đô la dù vướng không ít tin đồn chia tay, yêu vì tiền nhưng sau tất cả, hai người vẫn vui vẻ, dành trọn tình cảm cho nhau. Thậm chí, chàng doanh nhân này còn chứng mình tình yêu của mình với người đẹp bằng cách công khai trạng thái đính hôn trên trang cá nhân, đưa người yêu về ra mắt gia đình, cùng nhau xuất hiện gặp gỡ bạn bè tại chốn đông người.

Mới đây nhất, cặp tình nhân đã chia sẻ khoảnh khắc khi đi nghỉ dưỡng cùng nhau tại Đà Lạt. Trên Instagram cá nhân của mình, doanh nhân phố núi đăng tải loạt hình ảnh ghi dấu ấn kỷ niệm cùng người yêu. Bên cạnh phong cảnh, cả hai dành cho nhau những giây phút yên bình, hạnh phúc, nhẹ nhàng tận hưởng cuộc sống bên nhau.

dam-thu-trang-02-1205.jpgdam-thu-trang-1205.jpg

Đàm Thu Trang và Cường Đô la tận hưởng kỳ nghỉ thú vị ở Đà Lạt

Đính kèm hình ảnh, Cường Đô la check-in thời gian và địa điểm cùng hashtag khẳng định chủ quyền, "Đà Lạt tháng 6/2018, #damthutrang".

Không chỉ Cường Đô La, Đàm Thu Trang cũng hào hứng check-in nơi đến. Người đẹp gốc Lạng Sơn đăng tải bức hình chụp đường phố đẹp yên bình từ góc nhìn trên ô tô.

Dù không tiết lộ địa danh nhưng nhìn hình ảnh tương đồng trong 2 bức ảnh của Trang - Cường, nhiều người đã gửi lời chúc mừng cặp tình nhân ngôi sao. "Phong cảnh yên bình đẹp quá, chúc hai người có chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc nhé".

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên bạn gái Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu.

Ngoại trừ cuộc hôn nhân với Hà Hồ mà Cường Đô La vẫn gọi là "vợ yêu", doanh nhân phố Núi hầu như không mấy thể hiện bản thân trong các quan hệ tình cảm sau này với bất kỳ ai. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu tình yêu Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang, nhất là anh đã từng dẫn cô về ra mắt gia đình và cả bạn bè. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ đám cưới sắp diễn ra.

Chia sẻ về Cường Đô la, Đàm Thu Trang từng cho biết, "Càng tiếp xúc nhiều, tôi nhận ra người đàn ông này hoàn toàn khác với những gì người ta nói. Sự thông minh, nhân hậu và chân thành của anh đã chinh phục tôi. Chúng tôi yêu nhau nghiêm túc nên không có gì phải giấu diếm. Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm.

dam-thu-trang-06-1206.jpg

Tôi nghĩ không phải vì những thị phi hay sự hào nhoáng mà chính cách hành xử khiến anh được nhiều người quý mến và tôn trọng. Mê ô tô nhưng ở đời thường, anh rất giản dị. Chúng tôi yêu nhau như bao cặp khác, thích lang thang ngoài đường, ăn uống ở các quán vỉa hè hơn là những nhà hàng sang trọng.

Tôi cũng thấy ở Cường có một tính đáng ngưỡng mộ là không bao giờ nói lời tiêu cực về những phụ nữ từng đi qua đời mình. Nếu có nhắc, đó chỉ là những điều tốt đẹp. Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại.

Quen nhau lâu, có lúc anh nói thấy ái ngại vì cuộc sống của tôi bình yên quá, còn anh lại luôn gắn với những thị phi trong quá khứ. Nhưng tôi không quan tâm đến quá khứ vì nó không nuôi dưỡng được hiện tại mà chỉ làm chúng ta dằn vặt nhau thôi. Vả lại, người ta luôn vận động liên tục để thay đổi và phát triển. Anh Cường của ngày hôm nay chưa chắc đã giống của ngày hôm qua".

Trước đó, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông khi xuất hiện tại tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức. Hai người đến khá muộn và họ nhanh chóng tách đôi khi chụp ảnh với cô dâu, chú rể bên ngoài.

Khi vào phòng tiệc, "né tránh" ống kính máy ảnh, cả hai tỏ ra thoải mái hơn rất nhiều. Thế nhưng sau đó, Cường Đô la ôm ghì lấy bạn gái và dành cho cô một nụ hôn ngọt ngào lên trán trước sự có mặt của đông đảo khách mời./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022