Trong khoảng thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang đang trở thành cái tên "hot" trong làng vì những bê bối tình ái của danh hài xứ Quảng cũng như sức chịu đựng "đanh thép" của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Tưởng chừng như mọi việc đã có dấu hiệu hạ nhiệt và lắng xuống thì bất chợt, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Nhã Phương lại khiến dân tình xôn xao khi phát ngôn "trang sức tiền tỷ đều là đồ đi mượn".

sau-on-ao-tinh-cam-nha-phuong-lan-dau-giao-luu-cung-fan-va-bat-m-76825f-0917.jpg

Cụ thể, Nhã Phương cho biết, đến mỗi một giai đoạn cô đều có suy nghĩ khác nhau và cân nhắc về việc thay đổi bản thân.

"Như ở tuổi 29 bây giờ tôi thấy những bộ trang phục nhí nhảnh, tuổi teen trước đây không còn phù hợp với mình nữa. Thay vào đó tôi muốn mình đến với trưởng thành, sang trọng hơn trong mắt khán giả" - Nhã Phương cho biết.

Đồng thời, Nhã Phương cho biết cô đã có ê-kíp hỗ trợ bài bản hơn từ makeup stylist, đầu tóc nên luôn có sự tư vấn mỗi khi xuất hiện. Khi có thêm đội ngũ hỗ trợ, gu thời trang của Nhã Phương dường như được nâng cấp hơn với nhiều trang phục cao cấp cho tới phụ kiện nữ trang tiền tỷ. Thế nhưng, nữ diễn viên cho rằng cô chưa có đủ khả năng tài chính để mua cho mình những bộ trang sức đắt tiền như vậy mà tất cả là nhờ lo liệu.

"Họ tư vấn và đi mượn cho tôi đủ thứ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện từ trang phục cho tới giày dép, phụ kiện… còn tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về màu sắc hay thêm vào những món tôi thích. Nhiều người nói tôi có trang sức tiền tỷ này kia chỉ là tin đồn thôi, tôi có đeo những bộ đó nhưng nó không phải là của tôi" - Nhã Phương nói.

Trước những ồn ào này, nhiều người không khỏi hoang mang và tò mò về phản ứng của Trường Giang. Về phía danh hài, có thể nói, anh dường như đã dần lấy lại tinh thần và tái xuất nhiều hơn trong một số sự kiện, chương trình giải trí.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-thi-thanh-cong-roi-nhung-nhung-n-80e8ec-0919.jpg

Và trong cuộc phỏng vấn gần đây phía sau chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trường Giang cho biết, trong câu chuyện của anh, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ anh phải lên tiếng. Bởi vì, chàng hề xứ Quảng muốn khán giả nhìn vào công việc cũng như các dự án của anh chứ không phải bận tâm về những điều đó. Đồng thời, Trường Giang khẳng định, sẽ có một ngày anh chia sẻ tất cả mọi thứ.

Và cuối cùng, sau bao sóng gió, danh hài xứ Quảng bắt đầu mơ về “một gia đình và những đứa trẻ”. Anh nói, “Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là gia đình và trẻ thơ".

Ai cũng muốn hạnh phúc nhưng không phải ai cũng có được điều đó. Thiết nghĩ, Trường Giang muốn nắm giữ được hạnh phúc thì hãy trở thành một người đàn ông tốt. Nếu không chân thành, thật lòng mưa cầu hạnh phúc thì dù cố gắng bao nhiêu nó vẫn sẽ tuột khỏi tầm tay mà thôi!

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022