Phan Hiển - Khánh Thi, Tim - Trương Quỳnh Anh hết mực yêu thương nhau và nỗ lực vun đắp hạnh phúc gia đình để tạo lòng tin nơi bố mẹ.

Khánh Thi - Phan Hiển

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Phan Hiển lần đầu tiết lộ việc tình yêu với Khánh Thi từng không nhận được sự đồng tình từ bố mẹ anh. "Khoảng hai năm trước khi có em bé, tôi và Khánh Thi chia tay. Hai đứa vừa quay lại thì có em bé nên cha mẹ rất sốc. Chúng tôi nghĩ là có duyên, lúc đó cả hai đều có người yêu nhưng vẫn quyết định trở về bên nhau. Khi gia đình hai bên biết chuyện, mẹ Thi không phản đối. Cha tôi không phản đối nhưng cũng không đồng tình. Cha chỉ khuyên chứ quyết định cuối cùng vẫn là tôi. Trong quá trình Thi có em bé, tôi luôn ở cạnh cô ấy đã khiến cha mẹ rất buồn vì con cái không biết nghe lời. Tôi giải thích với cha mẹ, Khánh Thi là người sống chung với tôi suốt đời và tôi chọn người này", kiện tướng dance sport tâm sự.

Phan Hiển cho biết thêm, bố mẹ anh lo lắng khoảng cách tuổi tác giữa anh và Khánh Thi sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Để bố mẹ yên lòng, Phan Hiển giải thích chuyện vợ chồng là cái duyên. Thêm vào đó, cả anh và Khánh Thi đều xác định khi còn duyên sẽ ở được với nhau.

Khanh-Thi-Phan-Hien-3470-1481166331.jpg

Sau khi bé Kubi chào đời, tình yêu của Phan Hiển - Khánh Thi dần được bố mẹ nam kiện tướng dance sport chấp nhận và ủng hộ. Trên trang cá nhân, tháng 3/2016, bố Phan Hiển đăng một số hình ảnh quây quần của đại gia đình, trong đó có sự xuất hiện của nàng dâu Khánh Thi. Nữ kiện tướng dance sport cũng thỉnh thoảng chia sẻ khoảnh khắc thân thiết với các thành viên trong gia đình ông xã.

Trả lời phỏng vấn, Phan Hiển cho biết hai vợ chồng và con trai đã chuyển về sống cùng với bố mẹ đẻ của anh. Công việc của Khánh Thi và Phan Hiển rất bận rộn nên Kubi chủ yếu được ông bà nội chăm sóc. Sống trong nhà Phan Hiển, Khánh Thi cũng nhận được sự cảm thông rất lớn từ bố mẹ chồng khi không phải thực hiện nghĩa vụ làm dâu. "Mẹ tôi rất thoáng. Ngay từ đầu đã xác định không để Thi làm dâu, vì một người nổi tiếng như vậy khó hoàn thành nhiều vai trò. Làm dâu nghĩa là phải nội trợ nhưng công việc của Thi không cho phép. Thời gian dành cho con chỉ có 2 tiếng thì khó làm nhiều việc nhà được. Nhưng đến ngày giỗ, tiệc của gia đình Thi rất hiểu ý. Cô ấy chủ động vào bếp phụ cha mẹ. Tôi rất hài lòng về điều đó", Phan Hiển kể về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong gia đình mình.

Cặp đôi từng dự kiến tổ chức đám cưới trong năm nay nhưng vì quá bận rộn, không sắp xếp được thời gian. Lễ thành hôn của Khánh Thi và Phan Hiển có thể tạm hoãn đến khi em bé thứ hai chào đời nếu Khánh Thi có "tin vui" vào năm sau.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Năm 2011, Tim và Trương Quỳnh Anh gặp nhau khi cả hai cùng đóng phim Bóng ma học đường. Tình yêu của họ từng vấp phải sự phản đối của gia đình nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của Tim trong một bài phỏng vấn hồi tháng 6/2015, Quỳnh Anh được bố mẹ bảo bọc từ nhỏ nên ít va chạm, thường bị động, không biết quản lý tiền bạc nên tiền cát xê cũng đưa cho phụ huynh giữ hộ. Trong thời gian hẹn hò, Tim đã chỉ dạy bạn gái cách chi tiêu, quản lý tiền bạc và trở nên chủ động hơn. Việc này khiến bố mẹ Quỳnh Anh cảm thấy không hài lòng. Bất chấp sự ngăn cấm từ gia đình nữ ca sĩ, cặp đôi vẫn lén lút hẹn hò.

Khi Quỳnh Anh có bầu và dọn ra ngoài sống chung với Tim, bố mẹ cô càng tức giận. Chán nản chuyện con gái không nghe lời, ba mẹ Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn sang Mỹ ở cùng người nhà và không chịu thừa nhận Tim là con rể.

Tim-7647-1481166331.jpg

Đầu năm 2015, khi Trương Quỳnh Anh tức giận Tim đến mức ôm con trai bỏ đi. Kể về khoảng thời gian đó, Tim cho biết gia đình vợ rất ủng hộ việc Quỳnh Anh bỏ đi cùng bé Sushi và đòi ly hôn nên không ai giúp anh hàn gắn với vợ: "Mọi người ngăn cản không cho tôi gặp Quỳnh Anh, tìm mọi cách giấu và không cho tôi nói chuyện với vợ. Ai cũng muốn chúng tôi ly hôn, không ai muốn chúng tôi hạnh phúc". Vì vậy, nam ca sĩ đã tự tìm hiểu và làm mọi cách để lấy lại lòng tin nơi Quỳnh Anh.

Khi quay lại bên nhau, mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ gia đình nữ ca sĩ. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 9/2016, Quỳnh Anh tâm sự bố mẹ cô vẫn chưa tin việc Tim quay trở lại bên cô là chân thành. Nam ca sĩ cũng thừa nhận mình là người có lỗi, từng gây ra nhiều việc khiến vợ phải rơi nước mắt nên bố mẹ Quỳnh Anh mới mất lòng tin nơi anh. Tuy nhiên, anh khẳng định luôn cố gắng và sẽ kiên trì thuyết phục bố mẹ vợ bằng cách chân thành quan tâm, chăm sóc bà xã.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022