Nữ danh ca sẽ có những tiết mục song ca thú vị trong đêm nhạc tại TP HCM.

Sáng 8/12, Thanh Tuyền tổ chức buổi họp báo công bố liveshow đầu tiên ở Sài Gòn để tri ân những khán giả luôn yêu mến, ủng hộ chị trên con đường nghệ thuật. Sau nhiều năm xa xứ, giọng ca hải ngoại muốn điểm lại những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình, tính từ khi mới bước chân lên sân khấu đến lúc đạt đỉnh cao, trở thành cái tên nổi bật của làng nhạc Việt thập niên 60.

Thanh Tuyền sẽ biểu diễn hơn 20 ca khúc trong đêm Tình một ngày tình cũng trăm năm. Nữ danh ca hát lại những nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi của chị như Đà Lạt hoàng hôn, Nỗi buồn hoa phượng, Dấu chân kỷ niệm, Sương lạnh chiều đông... Liveshow không chia rõ ràng theo từng phần cụ thể mà được xây dựng như một câu chuyện lớp lang, giúp khán giả hiểu thêm về cuộc đời của Thanh Tuyền với những thăng trầm trong tình yêu và sự nghiệp. 

thanh-tuyen-7163-1481201426.jpg

Thanh Tuyền (trái) và em gái Sơn Tuyền trong buổi họp báo tại TP HCM, sáng 8/12.

Đêm nhạc cũng là dịp để Thanh Tuyền nói lời cảm ơn hai người thầy là nhạc sĩ Nguyễn Văn Đông và Mạnh Phát - những người đã dìu dắt và nâng đỡ "Nữ hoàng Bolero" từ những ngày đầu đi hát. 

Khách mời trong liveshow của Thanh Tuyền là em gái Sơn Tuyền, ca sĩ Thái Châu, Bằng Kiều, Lệ Quyên và Hoài Lâm. Thanh Tuyền sẽ có những màn song ca cùng các "đàn em" trên sân khấu. "Hoài Lâm là ca sĩ thuộc thế hệ sau, tôi đánh giá cao giọng hát và trân trọng con đường âm nhạc của cậu bé này. Thế hệ tôi rồi cũng sẽ đi qua, nhưng thế hệ như Hoài Lâm sẽ là người tiếp tục nuôi dưỡng và phát huy nhiều hơn nữa dòng nhạc trữ tình quê hương. Vì lẽ đó tôi muốn cùng Hoài Lâm kết hợp trong 1 ca khúc đặc biệt, gửi tặng khán giả", Thanh Tuyền chia sẻ. MC Quỳnh Hương cùng diễn viên Quý Bình dẫn dắt chương trình. Nhạc sĩ Nguyễn Quang đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc.

Liveshow Tình một ngày tình cũng trăm năm của Thanh Tuyền diễn ra vào 20h ngày 15/12 tại TP HCM. Giá vé dao động từ 900.000 đồng đến 2,8 triệu đồng. 

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022