Hiểu được điều đó, Dulux đã hợp tác với Top 100 kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á để đưa ra bộ sưu tập những sắc màu đẹp cho không gian nội thất. Họ là những người có kinh nghiệm và nhạy cảm trong việc tiếp nhận các xu hướng mới trên thế giới. Những mẫu thiết kế này sẽ được chia sẻ tại chuyên mục "Sắc màu của nhà thiết kế" mỗi tháng trên tạp chí Nội thất và Thời trang trẻ.

designers.jpgDulux đã hợp tác với Top 100 kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á để đưa ra bộ sưu tập những sắc màu đẹp cho không gian nội thất.

Đó có thể là gam màu mà kiến trúc sư yêu thích được vận dụng trong chính không gian sống của họ. Hoặc đó là màu sắc trong một công trình do chuyên gia thiết kế và tâm đắc. Bởi nó đáp ứng được những tiêu chí về cảm xúc và thẩm mỹ cũng như những mong muốn của chủ đầu tư.

Đó cũng có thể là một màu sắc gắn liền với vẻ đẹp kinh điển của một công trình kiến trúc nổi tiếng. Ở đó, sự liên hệ giữa gam màu hiện hữu với công trình đã trở thành một biểu tượng, không thể thay thế. Đó cũng có thể là mảng màu làm nên văn hóa của một khu phố, một ngôi làng, một vùng đất, một giai đoạn phát triển của địa phương. Chính sắc màu đã quyến rũ các vị khách đến đó du lịch và khám phá.

Ngoài ra, chuyên mục này còn đồng hành cùng độc giả, đưa ra những giải pháp, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong việc sử dụng màu sắc cho tổ ấm của mình.

Dưới đây là một số gợi ý tạo nên không gian sắc màu cho ngôi nhà của bạn:

new_image.jpgSự pha trộn của sắc màu cho không gian tươi tắn, trẻ trung.0026200dulux_chesterton_roa.jpgTông hông trầm và trắng tạo nên căn nhà trang nhã, yên bình.0026209dulux_01_01.jpgSắc xanh tạo nên không gian của biển ngay trong chính ngôi nhà của bạn.0026244s_o_main_03%5B1%5D.jpgGam màu tương phản cho căn phòng cá tính và sang trọng.

Ngọc Bích

box_san_pham.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022