Sau một loạt trào lưu làm "điên đảo" các teen muốn đùa nghịch với nhan sắc như "Đẹp trai nhiều đứa yêu", "Vịt hóa thiên nga", một trò mới đang được nhiều bạn lùng sục săn đón: chỉnh mắt to tròn như búp bê và... thè lưỡi ra hình cầu vồng.

trao-luu-2-5630-1442808814.jpg

Từ một khuôn mặt bình thường, bạn nữ này hóa thành ''dị nhân''' với chiếc lưỡi cầu vồng.

Bằng cách sử dụng một hiệu ứng trên phần mềm nổi tiếng Snapchat, bạn sẽ lập tức biến hình và khiến bạn bè phát hoảng với khuôn mặt kỳ dị của mình. Khi sử dụng hiệu ứng này, đôi mắt bạn sẽ to đùng một cách kỳ quái, và khi há miệng ra, một dải cầu vồng lấp lánh sẽ xuất hiện và nhảy nhót. 

Hiệu ứng này mới được Snapchat cập nhật cách đây vài ngày và phải bỏ ra kinh phí là 150 triệu USD. Ý tưởng nghe có vẻ điên rồ này lập tức được nhiều bạn trẻ đón nhận. Chỉ cần tìm kiếm trên Facebook dạng hashtag với tiêu đề #pukerainbow, bạn sẽ nhận ra trào lưu này đang được các teen Việt hưởng ứng như thế nào.

Nhiều bạn trẻ đã khởi đầu cho trào lưu này bằng cách đăng video của chính mình lên Facebook. Ban đầu, bạn có thể xuất hiện với một vẻ ngoài đáng yêu như bình thường, nhưng chỉ vài giây sau, bạn sẽ dọa cho mọi người khiếp vía với đôi mắt trợn tròn và lưỡi lè ra cầu vồng lập lánh.

trao-luu-3-8913-1442808814.jpg

Trào lưu này còn được nhiều người nổi tiếng như hot girl Mie Nguyễn tham gia. Ở nước ngoài, trên Twitter, từ khoa pukerainbow đang là xu hướng hàng đầu. Không chỉ chỉnh cho mình, bạn cũng có thể chọc ghẹo bạn bè bằng cách lưu ảnh họ về rồi tự "biến hóa". Bảo đảm họ sẽ không biết nên cười hay khóc vì trò đùa này của bạn đâu!

Mặc dù được hưởng ứng rầm rộ và đang lan tỏa, nhưng trào lưu này cũng bị không ít teen đánh giá là khá phản cảm vì cách chỉnh hình hơi kỳ dị. "Có thể hợp với giới trẻ nước ngoài, còn mình vẫn chưa quen với kiểu thè lưỡi trước gương và "ói" ra một dải cầu vồng, hik hik", Lưu Hương nhận xét.

5-1700-1442808814.jpg

Lạm dụng trào lưu này cũng không phải là một ý tưởng hay đâu teen nhé.

Nếu bạn phân vân không biết có nên thử ứng dụng này, hãy dạo xem một số bạn trẻ đang làm gì với trò Puke Rainbow nhé.

Clip Teen Việt hưởng ứng trào lưu 'thè lưỡi cầu vồng' (Nguồn: telemevietnam)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022