Vài ngày qua, các fan của cặp đôi Ly Kute - Mạc Hồng Quân sốt sắng cho mối quan hệ của hai người khi hot girl Hà thành "chúng tôi có những bất hòa, không thể tìm ra lối đi chung. Chúng tôi chọn cách bỏ cuộc và đầu hàng cuộc sống".

Ly Kute sau đó còn đăng tải thông tin nhượng lại cửa hàng đang kinh doanh phát đạt, và "có những chuyện tưởng chừng chỉ có ở trong phim, nhưng khi xảy ra ở đời thực còn nghiệt ngã hơn nhiều".

Những tưởng cuộc tình 6 tháng lãng mạn của cả hai đã chấm hết thì hôm nay, cả Khánh Ly và Mạc Hồng Quân đều đăng status mới, thậm chí like và comment dòng tâm trạng của nhau. Điều này khiến nhiều fan hy vọng cặp đôi đã giảng hòa và đang bắt đầu nối lại quan hệ.

Sau một ngày gần như khóa trang cá nhân (không để avatar và chỉ để lại status nhượng cửa hàng), hôm nay Khánh Ly bắt đầu cập nhật trở lại. Cô nàng đăng tấm ảnh thời tóc dài rạng rỡ và status chuẩn bị cho một chuyến đi xa: "Mùa thu năm ấy. Năm kia cũng tầm này là đi. Năm nay lại thế. Kiểu bị có duyên quá đà".

Bên dưới status của Ly Kute, các fan nhận ra "dấu vết" của Mạc Hồng Quân. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Việt kiều like Facebook bạn gái sau tin đồn chia tay nổ ra.

lo-9158-1442562237.jpg

Trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân cũng đăng tải một status mới: "Never tell your problems to anyone. 20% don't care and the other 80% are glad you have them" (tạm dịch: Đừng bao giờ nói với ai về các vấn đề của bạn... 20% sẽ không quan tâm và 80% người còn lại sẽ vui vì bạn... gặp chuyện".

chuan-3443-1442562237.jpg

Ngay sau khi tiền đạo Quảng Ninh đăng status, Khánh Ly cũng lập tức like và là người comment đầu tiên. Mạc Hồng Quân tiếp đó cũng like ngay comment bạn gái. 

Động thái này của cả hai ngay lập tức khiến các fan nghĩ rằng họ đã nhanh chóng giải quyết mâu thuẫn và mối quan hệ của họ đã trở lại bình thường. Trên Facebook, chàng cầu thủ điển trai không hề xóa bất cứ ảnh nào với Ly Kute, trong khi đó hot girl Hà thành chỉ tạm khóa trang cá nhân còn Instagram những hình ảnh của hai người vẫn y như cũ, không tấm ảnh nào bị xóa đi.

Zon zon

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022