Loạt ảnh ghi lại một anh chàng với bộ đồ nghề đánh giày ở Hà Nội đang được đông đảo bạn trẻ chú ý. Điều đặc biệt là khác với vẻ ngoài xề xòa thường thấy của đa số những người làm công việc đường phố, anh chàng này sở hữu gương mặt baby, mái tóc lãng tử và dáng người dong dỏng cao như sao Hàn.

danh-giay-4831-1442626467.jpg

Chàng trai được cho là thợ đánh giày sở hữu vẻ ngoài khá lãng tử.

Chia sẻ từ người đăng loạt ảnh này cũng khiến nhiều bạn quan tâm. "Biết em hay đánh giày ở Láng Hạ, hôm nay quyết tâm ngồi đợi em ở đấy để nói chuyện và tâm sự về cuộc sống cũng như công việc của em. Em bảo trước em cũng hay chụp hình kiếm tiền nhưng đói quá nên bỏ đi theo nghiệp đánh giày, đánh xong được cầm tiền luôn không bị nợ", tác giả loạt ảnh cho biết.

Với vẻ ngoài thư sinh, chàng trai được cho là thợ đánh giày này ngay lập tức gây ấn tượng với không ít bạn nữ. Mặc dù chỉ nhìn nghiêng ở góc mặt, nhưng nhiều bạn nhận xét chàng trai này có nét thư sinh khá chất. "Nhìn thoáng qua thấy điển trai và thư sinh quá", "Đẹp trai thế này không mang giày cũng ra chợ mua vài đôi cho anh ấy đánh"... là lời ca ngợi của không ít cô nàng dành cho chàng trai bí ẩn.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, có thể anh chàng chỉ dàn dựng cho vui hoặc đang tham gia một show truyền hình thực tế, vì hiếm ai là thợ đánh giày mà sở hữu vẻ ngoài trau chuốt đến thế. 

danh-giay-3-3918-1442626468.jpg

Anh chàng được nhiều bạn nhận xét là có gương mặt nhìn nghiêng khá đẹp trai.

Theo chia sẻ của nhiều bạn sống gần khu vực Láng Hạ, anh chàng này thực chất đang là một nhiếp ảnh gia ở gần địa điểm được chụp hình. Lúc đó, anh chàng chỉ ngồi uống trà đá vỉa hè với bạn bè và việc giả làm thợ đánh giày chỉ là một trò nghịch của anh. Chủ nhân của loạt ảnh cũng là một trong những người hưởng ứng trò đùa này.

Cuối năm 2014, trang Humans of Sai Gon cũng đăng tải hình ảnh về một anh chàng có gương mặc bảnh bao làm nghề đánh giày. Anh kể, mình làm công việc này cũng 3 - 4 năm rồi, giờ đã 25 tuổi. Anh cho biết bố mẹ cũng giục lấy vợ, nhưng ''nghĩ đến thân mình lo chưa xong mà hết muốn lấy''.

danh-giay-4-3932-1442626468.jpg

Chàng trai đánh giày ở Sài Gòn từng nổi tiếng vì có gương mặt bảnh bao.

Anh thợ đánh giày này cũng gây ấn tượng với nhiều bạn vì vẻ ngoài điển trai và lời tâm sự giản dị. Tác giả bức ảnh cho biết, anh hay đi vòng vòng khu vực Nhà thờ Đức Bà và thời gian hoạt động thường là từ sáng đến chiều.

Mai Mai

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022