Đây là bộ ảnh được Đỗ Xuân Bút - nhiếp ảnh gia mới gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây với “Em gái mưa” phiên bản thầy giáo sáu múi thực hiện.

Không trầm buồn như phiên bản gốc, không khiến người ta phải "tim đập chân run" như phiên bản 6 múi, phiên bản nhí này đã dễ dàng khiến cho tất cả mọi người, đặc biệt là các cô gái phải ôm tim kêu lên “Ôi, đáng yêu quá đi”.

nhi-8.jpg

Hai người mẫu nhí của chúng ta đã mang lại cho bộ ảnh một không khí rất trong trẻo, hồn nhiên và mới mẻ. Thầy giáo nhí dù vẫn còn là một câu bé ngây ngô nhưng lại thể hiện được rất tốt khí chất trầm tĩnh cần có, trong khi cô bé học sinh lại gây ấn tượng mạnh với gương mặt tròn xoe đáng yêu.

nhi.jpg

Thầy giáo nhí thư sinh, điển trai.

nhi-9.jpg

Được biết, hai nhân vật chính không phải là những gương mặt xa lạ. Cậu bé "thầy giáo” là Cao Hữu Nhật - Á vương cuộc thi Hoàng tử và công chúa tổ chức ở Thái Lan 2017 . Cô bé nhỏ nhắn, dễ thương trên chính là mẫu nhí nổi tiếng Trần Lê Bảo Vy. Hai bé đã từng nhau chụp rất nhiều bộ ảnh bởi vậy nên tỏ ra khá ăn ý và chuyên nghiệp khi thực hiện bộ ảnh này.

Bộ ảnh đã được chau chuốt từ phần tìm địa điểm, đến phần chuẩn bị trang phục rồi các đạo cụ cần thiết. Hữu Nhật và Bảo Vy không hề bị ngại hay ngượng trước ống kính như những em bé lần đầu được chụp ảnh. Tuy nhiên, cả hai bé không hề mang lại cảm giác gượng ép mà vẫn giữ được dáng vẻ hồn nhiên của mình.

nhi-11.jpg

nhi-11.jpg

Trong quá trình chụp, dù bị nước mưa rơi vào mặt rất khó diễn nhưng cả hai bé đều cực kì cố gắng để có thể hoàn thành một bộ ảnh đẹp nhất. Chính điều này đã khiến cho tất cả mọi người trong ê- kíp càng thêm yêu mến và khâm phục hai bé hơn.

Bộ ảnh “Em gái mưa” bản nhí vẫn đang được các cư dân mạng truyền tay nhau và gây sốt hừng hực. Xem ra, “Em gái mưa” vẫn sẽ là từ khóa đứng đầu trên các trang mạng một thời gian dài dài nữa!

Cùng xem thêm những hình ảnh “Em gái mưa” phiên bản nhí này nhé: 

nhi-7.jpg
nhi-6.jpg
nhi-5.jpg
nhi-4.jpg
nhi-3.jpg
nhi-2.jpg
nhi-10.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022