Sự việc xảy ra ngay chân cầu Phú Mỹ, quận 2, TP.HCM, vào ngày 22/9.

Điều đáng nói ở đây chính là phát ngôn vô cùng "sốc" của cô gái này động chạm tới vùng miền và giàu nghèo. Đi kèm với clip, cô gái viết: "Mấy xe này chỉ phù hợp những con người tầm thường. Cao sang như Hương đi xe bạc tỉ. Nhà Hương nhiều lắm, thích thì qua xin Hương sẽ cho chứ không cũng đốt từ xe số đến xe SH".

kul_news_ho-xuan0huong-blogtamsu-9.jpgkul_news_hot-girl-xam-tro-3.jpgHồ Xuân Hương, người được biết đến với biệt danh "hot girl xăm trổ"kul_news_screenshot-11.jpgXuất hiện trong đoạn clip rồi sau đókul_news_screenshot-13.jpgNhanh chóng tưới xăng để đốt xe minh chứng cho câu nói của mình (Ảnh: Cắt từ clip)kul_news_screenshot-14.jpgkul_news_screenshot-16.jpgkul_news_screenshot-17.jpgChiếc xe nhanh chóng bắt lửa cháy đen

Đoạn clip trên nhanh chóng nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết đều cho rằng cô gái này đang câu like một cách quá đáng và phát ngôn vô cùng "xấc xược".

"Có rất nhiều người giàu mà chưa từng thấy ai thể hiện sự giàu có vừa thiếu khôn ngoan, vừa nguy hiểm như thế này" - bạn T.N chia sẻ

"Sao lại có thể phát ngôn một cách ngớ ngẩn về miền Trung vừa bị bão lũ như vậy được nhỉ?" - Nickname L.Q nhanh chóng thể hiện sự bức xúc.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận 2, TP HCM cho biết việc H. tự đốt xe do mình sở hữu không bị cơ quan chức năng xử lý.

Trước đó, "hot girl xăm trổ" này từng được biết đến với phát ngôn "đốt xe SH nếu đủ lượt like và chia sẻ", hay khoe ảnh "tắm tiền" vô cùng phản cảm khiến nhiều người bức xúc. Dù xuất hiện với nhiều hình ảnh từ thiện ở khắp nơi nhưng dường như vẫn không thể bù đắp được những "điểm trừ vô cùng lớn" vì một loạt hành động, phát ngôn câu like gây sốc đến từ "hot girl" này.

kul_news_clipboard2-vert.jpgĐốt SH nếu đủ likekul_news_4-60632.jpgHay tắm trong bồn ngập tiền mệnh giá lớn chính là một trong những hành động gây "sốc" của Hồ Xuân Hương

Chàng trai tắm trong bể tiền đô, đá xoáy Hồ Xuân Hương tắm tiền Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022