Ngực lép sẽ bị chê 2 lưng, ngực bự bị chê mất cân đối, người gầy dĩ nhiên thiếu sức sống, người béo lại quá phì nhiêu... Vậy nên, với mọi cô gái, việc sở hữu vóc dáng cân đối, thon thả là món quá lớn nhất của thượng đế vì như vậy sẽ không bị trêu chọc, bông đùa.

Thế nhưng, ông trời quả biết trêu ngươi, "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra", khi ngực bự là ước mơ của các cô gái, có nàng còn tìm tới thẩm mỹ viện, phòng tập gym chỉ mong sao vòng 1 của mình nẩy nở hơn 1 chút. Thì với Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, Hải Dương), số đo vòng ngực khủng lên tới 110cm thực sự là "huyệt tử" khiến cô chán nản.

kul_news_163326-1.jpgVòng 1 cực khủng lên tới 110cm dù mới 17 tuổi khiến Trang buồn tủi

Cô bạn 10X chia sẻ rằng, cách đây nửa năm, khi vòng 1 đạt số đo 110cm việc chọn quần áo trở nên khó khăn hơn. Biết nhược điểm ngoại hình của mình nên Trang luôn tìm kiếm những trang phục có size rộng nhất để mặc và việc truy tìm những cửa hàng đủ tiêu chuẩn cũng không dễ dàng gì.

kul_news_163326-3.jpgTừ ngày vòng 1 đạt kích cỡ "khủng" Trang kết thân hơn với những chiếc áo oversize

"Trong những tiết học thể dục, mình ngại phải di chuyển và vận động. Mỗi động tác liên quan đến nhảy hay phải chạy đối với mình thật sự khó khăn. Thêm 1 nỗi khổ đó là khi ra đường, mình luôn nhận được nhiều ánh mắt đầy khiếm nhã của người xung quanh, một số chỉ nhìn và một số còn chỉ trỏ nói này nọ khiến mình cảm thấy mất tự tin" - Trang chia sẻ thêm.

Không để bản thân rơi vào khủng hoảng, hơn ai hết, sau những lời gièm pha, những câu trêu đùa khiếm nhã Trang hiểu rằng bản thân mới là điều quan trọng nhất, tự tin hay tự ti đều do mình quyết định.

"Sự khác biệt giữa một người tự tin về ngoại hình và một người tự ti vào chính mình đó là những người tự tin họ luôn muốn mình nổi bật, họ dành thời gian cho bản thân, họ biết học hỏi cho mình đẹp lên, biết đâu là điểm yếu điểm mạnh của chính mình mà sửa đổi".

kul_news_163244-4.jpgTự tin với chính mình cũng là một cách yêu thương bản thân

Cô bạn dự định trong thời gian tới sẽ tập gym kết hợp với việc ăn kiêng để cải thiện số đo của cả 3 vòng của mình.

kul_news_163433-5.jpgkul_news_163433-6.jpgSở hữu gương mặt có nét xinh xắn, Trang mong muốn mình có thêm một cơ thể cân đối

Ảnh: Facebook nhân vật

Elly Trần, Thủy Top "soái nương" ngực khủng giờ chỉ còn là quá khứ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022