Sáng 6/6, một người phụ nữ ở London, nước Anh, gây sốc khi bị bắt gặp kéo lê một chú chó đã chết trên vỉa hè đi bộ, sau đó bỏ đi mặc kệ chú chó khi có người muốn cứu chữa cho nó. Những người qua đường cho biết họ thấy thật kinh khủng khi chứng kiến hành vi như vậy của người chủ.

Chú chó Labrador màu đen bị đột quỵ và chết khi người chủ dắt đi dạo, nhưng thay vì tìm cách cứu giúp chú chó, người chủ lại tiếp tục kéo lê thi thể nó trên đường.

1-1943-1465553213.jpg

Người phụ nữ kéo lê chú chó đã chết trên đường.

Một người qua đường còn tố cáo người chủ đã chửi mắng cô khi cô tiến tới giúp chú chó.

"Tôi đang trên đường đi làm và nhìn thấy người phụ nữ này tranh cãi với một người đàn ông trẻ hơn. Cô ta dắt theo 2 con chó, một con trong đó trông như đang nằm xuống. Họ cãi vã khá gay gắt nên tôi đi qua hỏi có chuyện gì. Nhưng khi nhìn xuống chú chó tôi thấy nó đã bất tỉnh hoặc có lẽ đã chết. Người chủ cố kéo con chó lê trên đường và bảo chúng tôi 'Cút đi, nó ổn'. Sau đó cô ta tháo dây xích, rời đi bỏ mặc chú chó nằm đó".

"Thật kinh khủng. Tôi không thể tin được sao ai đó có thể bỏ mặc xác con vật trên đường như thế? Thật bệnh. Cô ta trông vô cảm và còn cười lớn, trong khi những người qua đường xa lạ như tôi thấy xót xa cho chú chó", nhân chứng kể lại. Cô là người đã gọi điện báo cho cảnh sát.

Đại diện của tổ chức bảo trợ động vật RSPCA xác nhận chú chó chết vì bệnh, nó vốn không khỏe và đã đột tử khi đi bộ trên đường đến gặp bác sĩ thú y.

2-4241-1465553213.jpg

Cảnh sát hỏi người chủ để tìm hiểu sự việc.

3-9575-1465553213.jpg

Thi thể chú chó được cảnh sát đưa đi.

Hàng trăm độc giả trên trang Mailonline bày tỏ bức xúc và chỉ trích người chủ đã để chú chó đi ngoài trời nắng nóng, nhất là khi nó đang bị bệnh. "Đưa xác chú chó to lớn về nhà có thể quá sức với một người phụ nữ có tuổi, nhưng hãy làm những gì có thể cho người bạn xấu số đó, tuyệt đối không phải là kéo lê và bỏ mặc", một người bình luận.

Tuệ Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022