Chàng trai 28 tuổi người Brazil Mauricio Galdi, được biết đến với biệt danh "phiên bản người thật của búp bê Ken". Anh có gần 110.000 người theo dõi trên Instagram.

Mauricio Galdi ước ao được giống búp bê Ken từ khi còn nhỏ. Dù đã trải qua 8 lần dao kéo, Mauricio cho biết anh vẫn sẽ không thấy vui vẻ cho đến khi được chỉnh sửa hoàn hảo hơn.

Theo Mailonline, mới đây, Mauricio bay đến Mỹ gặp các bác sĩ để thảo luận về việc phẫu thuật cắt bỏ 4 chiếc xương sườn với mong muốn có thân hình giống búp bê Ken hơn nữa, đồng thời chỉnh sửa ca cấy ghép ngực hỏng trước đó.

1-3046-1465469617.jpg

Chàng trai Brazil có khuôn mặt cứng đơ. Anh muốn rút 4 chiếc xương sườn để có eo thon như búp bê Ken.

Xuất hiện trên show truyền hình ăn khách Botched, chuyên giúp đỡ những người phẫu thuật thẩm mỹ hỏng chỉnh sửa lại diện mạo, Mauricio đề nghị các bác sĩ phẫu thuật rút xương sườn cho mình để có vòng eo thon nhỏ như búp bê. Tuy nhiên, sau khi thảo luận, các bác sĩ cho biết ca phẫu thuật này quá nguy hiểm. Bác sĩ cũng không thể phẫu thuật chỉnh sửa phần ngực cho Mauricio vì lo ngại sẽ để lại sẹo.

Mauricio tỏ ra thất vọng và giận dữ, anh cho biết vẫn giữ nguyên ý định thực hiện phẫu thuật loại bỏ xương sườn để tạo hình eo thon và sẽ thử liên hệ với trung tâm thẩm mỹ ở Brazil.

4-2548-1465469617.jpg

Mauricio cố kiềm nước mắt khi nghe bác sĩ từ chối cắt bỏ 4 chiếc xương sườn cho anh.

Mauricio chia sẻ: "Hồi bé, tôi nhìn các bạn nữ chơi búp bê và cũng muốn được như vậy, nhưng tôi không dám vì sợ dị nghị". Lớn lên, không còn ao ước chơi búp bê nữa nhưng Mauricio vẫn không mất đi lòng say mê với những đường nét hoàn hảo của búp bê.

17 tuổi, Mauricio tham gia một lớp diễn xuất và buồn bã khi diện mạo của anh không được cho là đẹp. Mauricio bắt đầu nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình, như sửa mũi và tiêm filler. Sau 8 lần chỉnh sửa, anh được mọi người gọi là "búp bê sống" hay "phiên bản sống của búp bê Ken".

2-8133-1465469617.jpg

Dao kéo quá nhiều, Mauricio bị chê vì diện mạo thiếu tự nhiên.

Tuệ Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022