Trong mấy ngày gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước thông tin và đại gia kim cương sang Thái cầu may và giọng ca gốc Quảng Bình được "bạn trai" cầu hôn ngay trên bờ biển lãng mạn. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu.

ho-ngoc-ha-phunutoday2.jpg

"Màn cầu hôn" của đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà trên bãi biển.

Được biết, theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi... Cho nên, người này đã chụp lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khắc tên mình cùng ngày tháng năm sinh lên lưng voi với mong muốn cả hai luôn hạnh phúc. 

Trước những ồn ào đó, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình. Theo đó, vợ đại gia kim cương ám chỉ rằng, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Người phụ nữ này cho biết, mọi chuyện nên danh chính ngôn thuận thay vì "cứ bị lộ" rồi "rò rỉ thông tin" như màn cầu hôn hiện tại của Chu Đăng Khoa dành cho . Qua những gì chị Vân Anh chia sẻ, ai nấy đều hiểu rằng, có lẽ chị vẫn yêu chồng rất nhiều và đang ra sức bảo vệ , hạnh phúc của đời mình.

ho-ngoc-ha-phunutoday3.jpg

Vợ đại gia kim cương "thương" Hồ Ngọc Hà.

Trước đó, vợ đại gia kim cương đã viết bức tâm thư khá dài như để gửi đến Hồ Ngọc Hà - người phụ nữ đã sánh bước cùng chồng chị. Chị Vân Anh viết, "Khi người ta rời bỏ em không phải người ta là người xấu hay là em không tốt, mà chỉ đơn giản là không thể còn bên nhau nữa. Đừng ngóng trông đừng hy vọng và đừng để đời mình trôi qua một cách vô nghĩa... Hãy biết tự yêu thương mình em nhé! Mỗi buổi sáng thức dậy ta nên trân trọng một ngày mới, vì mỗi ngày trôi qua là một phép trừ. Cuộc đời mỗi con người tuy dài nhưng cũng rất ngắn, đừng để ngày hôm qua chiếm hữu ngày hôm nay, hãy để chuyện ngày hôm qua là kinh nghiệm sống ngày hôm nay".

Đồng thời, chị Vân Anh cho biết, "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có, em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?" và khẳng định bây giờ mọi chuyện đều đã khác xưa rất nhiều. Qúa khứ đẹp đẽ của một mái ấm hạnh phúc bên chồng/vợ và con cái nay dường như đã trôi vào dĩ vãng, để rồi giờ đây, khi phải đối mặt với những đau buồn, sóng gió thì bất chợt, trái tim đã "mang hình giọt lệ" mất rồi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may và có thể họ sẽ kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won cho biết, cô từng bị ung thư và phải điều trị nên cô rất thương những người không may mắn gặp hoàn cảnh như vậy.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Lam đã chính thức lên tiếng phản hồi trước nghi án "dằn mặt" Thu Minh vì hành động bắt chước, "đá xoáy" trên sân khấu truyền hình.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Làn da trắng mịn màng hơn cả đi tắm trắng nếu bạn sử dụng nước gạo đúng cách.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022