Hoàng Thùy Linh đã có buổi gặp gỡ khá thân mật trong buổi ra mắt MV "Bánh Trôi Nước" với sự góp mặt của đông đảo giới truyền thông. Đây được xem là một dự án đầy tâm huyết nhưng cũng rất mạo hiểm của nữ ca sỹ Hà Thành, bởi tác phẩm này mang một màu sắc hoàn toàn khác so với những sản phẩm trước đây của cô.

hoang-thuy-linh-phunutoday1.jpg

Thực hư chuyện Hoàng Thùy Linh sẽ kết hôn với bạn trai Vĩnh Thụy.

Cũng tại sự kiện lần này, Hoàng Thùy Linh "tranh thủ" nói về cuộc sống hiện tại của mình sau bao sóng gió. Theo đó, giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" cho biết, hiện tại cô không còn cô đơn và một mình nữa mà thay vào đó, cô đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất trong cuộc đời.

Xinh đẹp, trưởng thành và có sự nghiệp viên mãn nhưng có lẽ với Hoàng Thùy Linh, "cái duyên" chưa đến. Dù ở độ tuổi "chín muồi" của người con gái nhưng nữ ca sỹ vẫn chỉ xem chuyện tình cảm như một cái duyên, không phải muốn là được và nhiều khi được thì cũng chẳng muốn cưới nữa. Khi nào gặp người muốn cưới, tự khắc cô sẽ cưới mà thôi. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng nghĩ tuổi trẻ cần có nhiều sự trải nghiệm cho công việc hơn là quá tập trung vào tình cảm. Vội vàng làm gì để rồi lại đổ vỡ.

hoang-thuy-linh-phunutoday2.jpg

Hoàng Thùy Linh và bạn trai Vĩnh Thụy

Về mối quan hệ tình cảm với Vĩnh Thụy, mặc dù không nói nhiều nhưng mỗi khi nhắc đến anh, Hoàng Thùy Linh thường dành cho chàng những lời "có cánh". Nữ ca sỹ khẳng định, Vĩnh Thụy rất vui tính và có bất kì điều gì trong cuộc sống cô cũng hỏi ý kiến anh. Và anh cũng thường chọn những phương án lạc quan, vui vẻ và cảm thấy đó là điểm chung giữa hai người.

Là nữ ca sỹ trẻ song Hoàng Thùy Linh được đánh giá là cô gái mạnh mẽ và nghị lực nhất nhì showbiz Việt. Ngay cả khi gặp scandal khủng khiếp trong quá khứ, nếu như người khác gục ngã và buông xuôi thì giọng ca Hà Thành lại khác, cô vực dậy một cách ngoạn mục khiến người ta phải khâm phục. Thế nhưng, với nữ ca sỹ sinh năm 1988, đó không phải là bản lĩnh mà người đẹp luôn nghĩ rằng, cuộc sống bắt cô phải lựa chọn mà thôi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu đã có biểu cảm bất thường trước màn tỏ tình "đậm chất ngôn tình" và cũng rất sang chảnh của chàng thiếu gia Phan Thành.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm đã rất hạnh phúc trước lời cầu hôn đặc biệt sau những ồn ào xoay quanh chuyện bị tố "mắc bệnh ".
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022