Lương Nghệ từng là MC truyền hình hàng đầu của Trung Quốc, nhưng căn bệnh nan y đã cướp đi sự nghiệp, hoài bão của cô. Tuy nhiên sau 10 năm kiên trì điều trị, cô MC nổi tiếng đã tái xuất trên truyền hình. Sự trở lại với khán giả truyền hình của MC Lương Nghệ thu hút sự quan tâm của mọi người.

luong-nghe-phunutoday_vn%201.jpg

Được biết, Lương Nghệ bén duyên với nghề MC từ năm 2001 tại đài truyền hình Hồ Nam, bằng sự chăm chỉ, cố gắng, thông minh, sự nghiệp của cô vang danh khắp Trung Quốc. Khi con đường sự nghiệp đang trải rộng trước mắt thì cũng là lúc cô phát hiện ra tình trạng bệnh của mình.

Trước đó, sau một lần ngất xỉu ở phòng thay đồ đài truyền hình, Lương Nghệ được đưa vào viện cấp cứu. Các cho biết cô bị bệnh lý tủy sống cổ tử cung, xuất huyết. Các bác sĩ bảo toàn được tính mạng nhưng lại không thể giữ được đôi chân. Lương Nghệ đã ngồi xe lăn hơn 10 năm trước.

luong-nghe-phunutoday_vn%203.png

Cô chia sẻ trong buổi đầu trở lại với truyền hình: “Mỗi ngày tôi đều được mẹ dìu dắt, hướng dẫn vật lý trị liệu. Mẹ chỉ cao 1,55 mét nhưng luôn phải dìu con gái cao 1,66 mét. Ngay cả việc đứng thẳng với tôi cũng là quá khó khăn”.

Đang đau khổ vì căn bệnh quái ác thì Lương Nghệ càng tuyệt vọng hơn khi bạn trai lâu năm của mình nói lời chia tay. Sau một thời gian chìm đắm trong những bế tắc cô lấy lại tinh thần và bằng lòng với số phận không may của mình. Trong thời gian trị liệu, cô vẫn cố gắng học tập và lấy được bằng thạc sĩ.

luong-nghe-phunutoday_vn%202.jpg

Hiện tại, Lương Nghệ trở lại đài Hồ Nam với vai trò MC của một số chương trình, trong đó có cả phần tin tức thời sự hàng ngày. Sự trở lại với hình ảnh mới - xinh đẹp, tự tin này của cô được công chúng đón nhận khá tốt.

Cô cũng chia sẻ cô không nghĩ đến chuyện yêu và cưới "vì sợ liên lụy đến đối phương" và "Tình yêu là điều gì đó khiến tôi chưa đủ tự tin".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong một sự kiện được tổ chức mới đây là TP.HCM, fan bắt gặp ca sĩ Khánh Phương "tay trong tay" với một cô gái lạ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022