Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi đẹp không chỉ trên màn ảnh mà còn ở ngoài đời thực. Trải qua nhiều điều tiếng, sóng gió hiện tại cả hai đang hạnh phúc, viên mãn trong . Cặp đôi luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì những hành động tình tứ, chăm sóc nhau chu đáo mỗi khi cùng xuất hiện tại sự kiện. Dù không quá phô trương và cũng rất kiệm lời chia sẻ về tình yêu của mình trên báo chí nhưng mọi người có thể thấy rằng cả hai luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất.

Mới đây, Phương Anh - em gái Nhã Phương đã có những chia sẻ thật lòng về chuyện tình cảm của chị gái cũng như nhiều điều thú vị về con người thật của danh hài Trường Giang.

nha-phuongs.jpg

Nhã Phương và Trường Giang luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi những cử chỉ, hành động thân mật, chăm sóc họ dành cho nhau.

Phương Anh rằng chị gái mình là người thật thà, chất phác và đặc biệt chung thủy trong tình yêu. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng Nhã Phương có rất nhiều "vệ tinh" vây quanh nhưng cô không hề dao động trước những lời tán tỉnh ngọt ngào. Phương Anh cũng không ngại khẳng định Nhã Phương yêu ai thì sẽ tâm huyết và hết lòng vì người đó, ngay đối với Trường Giang cũng vậy.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của Nhã Phương và Trường Giang gặp nhiều sóng gió. Nếu không phải tình yêu thật sự, cả hai sẽ không vượt qua dễ dàng như vây. Vào thời điểm áp lực nhất, nữ "Tuổi thanh xuân" đã phải khóc rất nhiều vì Trường Giang nhưng chưa một lời chê trách anh.

nhaphuong6_khpd.jpg

Nhã Phương và em gái Phương Anh.

Phương Anh cũng chia sẻ rằng cả gia đình cô rất tin tưởng Trường Giang, bố mẹ cô cũng coi anh như con cái trong nhà. Phương Anh cũng cảm thấy Trường Giang là người thật thà, không ba hoa, khoe mẽ. Khi đối mặt với dư luận và sóng gió anh không hề trốn tránh nhưng cũng không giải thích nhiều mà thể hiện bằng hành động. Những khi Nhã Phương cảm thấy bất lực, xuống tinh thần trước những "cơn bão" dư luận, Trường Giang cũng là người luôn ở bên cô. Không chỉ vỗ về, kể chuyện vui cho Nhã Phương nghe, nam danh hài còn nấu những cô thích.

Trường Giang cũng là người vừa hài hước, vừa tình cảm và chân thật. Phương Anh chia sẻ: "Cách anh quan tâm đến chị Phương và gia đình tôi nhẹ nhàng và chu đáo. Mỗi lần gặp, anh hỏi thăm công việc, khuyên tôi mạnh dạn hơn, bớt nhút nhát. Riêng với chị, anh tạo niềm vui bằng những điều nhỏ nhưng bất ngờ. Chẳng hạn, vào sinh nhật vừa qua của chị, anh nhờ tôi đặt vé máy bay mời ba mẹ xuống Sài Gòn. Anh đặt tiệc sinh nhật của chị tại một nhà hàng lãng mạn, mời người thân 2 gia đình tới dự. Buổi tối, anh đến trường quay đón chị. Bước vào nhà hàng, nhìn mẹ có mặt ở đêm tiệc, chị vỡ òa hạnh phúc, mắt rưng rưng xúc động".

IMG_3798-e4718-12faf.jpg

Trường Giang luôn nắm chặt tay Nhã Phương mỗi lần đi sự kiện.

Mặc dù xung quanh mối quan hệ tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương có nhiều điều tiếng dị nghị nhưng Phương Anh tin tưởng rằng với tình cảm chân thành cả hai dành cho nhau chắc chắn họ sẽ xứng đáng được hưởng hạnh phúc viên mãn trong tương lai.

Chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang luôn được công chúng quan tâm chú ý. Cả hai vướng vào tin đồn "phim giả tình thật" vào tháng 8 năm ngoái sau khi cùng đóng chung phim "49 ngày". Tuy nhiên trải qua nhiều "sóng gió", chuyện tình của cặp đôi "trai tài gái sắc" vẫn bền vững và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho rằng không phải lấy chồng đại gia tiền tỷ là đã có hạnh phúc viên mãn
" của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022