huyen-my-phunutoday1(1).jpg

Huyền My khẳng định, cô không bao giờ được phép muộn giờ, đó là quy tắc mà bố mẹ luôn dạy cô. Bố cô có thời gian dài sống và làm việc tại Đức nên cách làm việc của ông cũng rất nghiêm khắc. Bố rất khắt khe trong việc giờ giấc. Nếu cô hay mẹ mà muộn giờ, dù chỉ một chút thôi là bố cô sẽ không vui hoặc có thể sẽ bực và cáu. Chính vì thế, việc trễ giờ gần như 1 điều cực kỳ hy hữu trong gia đình Huyền My.

mac-hong-quan-phunutoday1(1).jpg

Lê Hà -"tình cũ" Mạc Hồng Quân tiết lộ, thời gian yêu chàng cầu thủ 9X, Kỳ Hân cũng rất kín đáo. Dù ở cùng công ty nhưng cô không hay biết. Sau ngần ấy năm, cô gái xinh đẹp và "tình cũ" vẫn chưa gặp lại nhau, cũng ít khi nói chuyện. Kỳ Hân ngại việc đụng mặt giữa ba người nên chưa bao giờ đi chung hay gặp gỡ trong công việc. Có thể cô né tránh Lê Hà.

tran-thanh-phunutoday1(1).jpg

Hari Won cho biết, Trấn Thành từng bảo cô rằng, Mỹ đang vào mùa , quần áo được giảm rất nhiều nên không cần mang theo nhiều đồ, chỉ cần mang đúng 3 bộ để đi diễn ngày đầu tiên là được. Phần còn lại, danh hài hứa sẽ mua sắm cho cô. Về phía Hari Won, dù biết sẽ được Trấn Thành lo cho nhưng cô vẫn đề phòng mang theo 300 USD để đề phòng. Tuy nhiên, khi bạn trai gặp sự cố và bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ, số tiền này trở nên quá nhỏ nhoi, cô không thể mua sắm hay chuẩn bị được bất cứ thứ gì cho mình.

duong-cam-lynh-tina-tinh-phunutoday_vn1(

Những tưởng chuyện lùm xùm giữa Tina Tình và Dương Cẩm Lynh đã lắng xuống sau những lời tố liên tục của Tina Tình thì mới đây, nữ Cẩm Lynh đã lên tiếng như muốn "chốt hạ" câu chuyện bằng bức tâm thư khá dài. Hiện tại, sau phát ngôn của Dương Cẩm Lynh, Tina Tình hiện vẫn chưa lên tiếng.

ky-han-mang-bau-phunutoday_vn(1).jpg

Dù những người trong cuộc chưa ai thừa nhận là Kỳ Hân đã có thai nhưng có thể thấy cô nhận được sự chăm sóc rất chu đáo của chàng tuyển thủ Than Quảng Ninh. Quan tâm kỹ lưỡng tới Kỳ Hân khiến nhiều người nhớ tới ngày Ly Kute cô tự đi khám một mình mà không cần sự trợ giúp của Mạc Hồng Quân. Cô mạnh mẽ vượt qua bao khó khăn đơn thân, chăm bé Khoai Tây một mình. 

mai-phuong-thuy-phunutoday2(1).jpg

Dường như cảm nhận được sự lạnh nhạt của bạn trai, mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý về "người đàn ông đặc biệt". Theo đó, cho biết, “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh, họ sẽ không để anh tuột mất”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn từng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ đến tuổi tác của người phụ nữ. Người đẹp viết “Men grow cold as girls grow old” (tạm dịch: Phụ nữ càng có tuổi, đàn ông càng lạnh lùng) khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy ám chỉ, bạn trai ngày càng lạnh nhạt, biết bao cô gái vây quanh và nỗi lo của người phụ nữ lớn tuổi nhưng chưa kết hôn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022