Sau khi bỏ rơi mẹ con Ly Kute, Mạc Hồng Quân nhanh chóng làm đám cưới với Kỳ Hân. Trong thời gian này anh đã hứng chịu nhiều "gạch đá" của cư dân mạng. Những thông tin xung quanh Ly Kute được chú ý hơn bao giờ hết. Báo chí cũng tốn không ít giấy mực vì mối tình khi cập nhập thường xuyên những động thái của cô và Mạc Hồng Quân. 

Mới đây, khi vào trang cá nhân của Ly Kute mọi người đều dễ dàng nhận ra những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống của cô và bé Khoai Tây đã bị đóng lại. Có lẽ đây là điều cuối cùng Ly Kute muốn khắng định với mọi người là không muốn liên quan tới Mạc Hồng Quân. Cũng muốn cuộc sống của mẹ con cô yên tĩnh không bị làm phiền. Thời gian gần đây quá nhiều sóng gió có lẽ cô đang cần một khoảng trời riêng của mình không có sự quam tâm của dư luận.

ly-kute-phunutoday_vn.jpg
Hình ảnh trên trang cá nhân của Ly Kute đã bị đóng lại.
ly-kute-phunutoday_vn-1.jpg
Có lẽ cô muốn bé Khoai Tây có cuộc sống bình yên.

Trong khi đó hình ảnh được cho là Mạc Hồng Quân đưa Kỳ Hân đi khám thai đang gây được sự chú ý. Nhiều người cho rằng Mạc Hồng Quân và cô Kỳ Hân này làm đám cưới chạy vì đã "trót" . Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận và cho biết không hề có chuyện anh đưa Kỳ Hân đi khám thai mà chỉ đưa vợ đi khám sức khỏe thông thường.

ly-kute-phunutoday_vn-2.jpg
Nhiều thông tin cho rằng Kỳ Hân đã mang bầu.

Dẫu vậy, một người thân thiết với Kỳ Hân khẳng định rằng cô gái sinh năm 1995 đã được 4 tháng tức là trước khi đám cưới diễn ra. Sở dĩ mọi người không nhận ra là vì nữ người mẫu này đã chọn mặc chiếc váy cưới khá dày.

Song dù giấu kỹ đến mấy thì Kỳ Hân cũng không thể che đi những biểu hiện đặc trưng của việc ốm nghén như nôn mửa, mệt mỏi và hay cáu gắt,.. Nguồn tin này cho biết thêm Hồng Quân dự định đợi cho lớn sẽ đưa Kỳ Hân sang châu Âu để dưỡng thai tới ngày lâm bồn.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cặp đôi "Becks - Vic Việt Nam" Công Vinh - Thủy Tiên bất ngờ hế lộ về ngày đầu gặp nhau.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022