ly-kute-phunutoday_vn(1).jpg

Trước ồn ào về đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân cũng như tin đồn "tình cũ" đưa bà xã đi khám thai, Ly Kute bất ngờ hành động "lạ". Khi vào trang cá nhân của Ly Kute mọi người đều dễ dàng nhận ra những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống của cô và bé Khoai Tây đã bị đóng lại. Có lẽ đây là điều cuối cùng Ly Kute muốn khắng định với mọi người là không muốn liên quan tới Mạc Hồng Quân. Cũng muốn cuộc sống của mẹ con cô yên tĩnh không bị làm phiền. 

my-tam-phunutoday2(1).jpg

Trong một sự kiện diễn ra tối qua, (6/7), Mỹ Tâm không chỉ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ khi diện chiếc đầm tông đỏ rực rỡ cùng vẻ rạng ngời, xinh đẹp mà sự xuất hiện của Tuấn Bi - "người yêu tin đồn" cũng khiến dư luận xôn xao. Hai người sánh bước bên nhau và trò chuyện khá vui vẻ, thân mật. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng có không ít chàng trai được đặt nghi vấn trên mức tình bạn với Mỹ Tâm chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng, đạo diễn Nguyễn , Tuấn Bi... Dù vậy, người ta vẫn thấy nữ ca sỹ rất tự nhiên khi gặp gỡ những "người yêu tin đồn" này trước công chúng.

thuy-tien-phunutoday_vn(1).jpg

Mới đây, trên fanpage của mình, Thủy Tiên bất ngờ chia sẻ lần đầu tiên gặp mặt cùng bức hình kỉ niệm của cô và Công Vinh. Cô hài hước chia sẻ: "Lần đầu biết mặt nhau. Lúc này còn chảnh lắm nha, chẳng thèm chào hay nói chuyện một tiếng nào hết, liếc nhau một cái rồi để trong bụng. Ờ nhìn cũng đẹp trai nhưng ta đẹp gái hơn nên không thèm nói chuyện trước đâu...". Tính tới thời điểm hiện tại cặp đôi đã yêu nhau nhiều năm có bé Bánh Gạo 3 tuổi và chính thức về chung nhà được 2 năm nhưng ánh mắt của của họ dành cho nhau khiến nhiều người phải ghen tỵ.

mac-hong-quan-phunutoday2(1).jpg

Trước những ồn ào Mạc Hồng Quân đưa bà xã Kỳ Hân đi khám thai, chàng cầu thủ sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng phản hồi, thậm chí anh còn "tung" bằng chứng là tờ hóa đơn mua thuốc nhằm chứng minh việc đưa Kỳ Hân đi khám thai là sai sự thật. Tuy nhiên, trước câu hỏi, "Kỳ Hân có đang không?", Mạc Hồng Quân vẫn chỉ trả lời úp mở rằng, chuyện này anh xin phép được giữ kín vì đây là chuyện riêng. Thực ra nếu Kỳ Hân có bầu thật thì cũng không giấu mọi người được lâu.

anh1-5038-1467883678.jpg

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc đã đăng tải bức thư dài trên trang cá nhân, bày tỏ nỗi nhớ con vì rất lâu rồi cô chưa được gặp cậu bé. Cô ly hôn chồng - doanh nhân Trần Thông - vào giữa năm ngoái sau vụ ồn ào ghen tuông và bị chồng bạo hành. Đã 11 tháng từ khi cuộc đổ vỡ, Dương Yến Ngọc không được gần gũi con trai dù theo phán quyết của tòa, cô được quyền . Hiện tại, chồng cũ của cô nuôi cậu bé và không tạo cơ hội cho hai mẹ con Dương Yến Ngọc đoàn tụ. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã "tung" bằng chứng là tờ hóa đơn mua thuốc để "đập tan" tin đồn đưa Kỳ Hân đi khám thai.
' bấy lâu của Mỹ Tâm(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Bi - "người yêu tin đồn" của Mỹ Tâm xuất hiện, sánh bước cùng nữ ca sỹ đã trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Vỏ cam cung cấp đầy đủ các dưỡng chất và vitamin giúp chống lão hóa da, mang đến cho bạn làn da trắng, sáng mịn màng
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022