hoang-thuy-linh-phunutoday1(1).jpg

Chia sẻ về "bạn trai tin đồn", Hoàng Thùy Linh thừa nhận, Vĩnh Thụy là một người rất vui vẻ, rất tâm lí. Bình thường, cô ít khi nào hỏi về những vấn đề khác, chỉ khi trao đổi về công việc với nhau, đưa kịch bản ra, Vĩnh Thụy cảm thấy đây cũng là những trăn trở của mình. Anh cũng phải lựa chọn giữa điều này điều nọ. Đó là tiếng nói đồng cảm của cả hai khi nhìn thấy một kịch bản phù hợp và quyết định thực hiện. Tuy nhiên, cô với chàng chỉ là bạn bè bình thường mà thôi.

ho-ngoc-ha-phunutoday1(1).jpg

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bất ngờ đăng tải đoạn clip dài hơn 12 phút khi lại khoảnh khắc cô đang "vui đùa" cùng Phạm Hương và Lan Khuê cũng như dành cho nhau lời ngợi khen "có cánh". Thậm chí, hai không ngại ngần "hôn nhau" như muốn xóa tan tin đồn xích mích, cạch mặt.

ngo-thanh-van-phunutoday1(1).jpg

Ngô Thanh Vân đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh những ồn ào về "văn hóa đến muộn" giữa cô với Angela Phương Trinh. Theo đó, nữ "Dòng máu anh hùng" cho biết, sự thật là trước khi chương trình diễn ra, không gian khán phòng quá tối, âm thanh nhạc cộng thêm tiếng người nói ồn ào, cô không hề thấy và nghe Angela Phương Trinh chào cả. Sự việc xảy ra trong vòng một giây ngay lúc cô cúi xuống chỉnh váy áo khi đang trò chuyện cùng Linh Nga và . Ngô Thanh Vân cho biết, nếu lúc đó có bất cứ ai chào cô thật hoặc cô thấy ai chào mình chắc chắn sẽ chào lại, đó là phép lịch sự tối thiểu như Tăng Thanh Hà và Linh Nga đã làm dù không biết là ai. Đằng này sự việc lướt qua lúc nào cô cũng không biết. 

a-hau-thuy-van-1-phunutoday_vn(1).jpg

Chiều ngày 5/6, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã tham gia một sự kiện diễn ra tại Hà Nội do Quỹ từ thiện KOTO – Keep One, Teach One tổ chức. Đây cũng là quỹ từ thiện Thúy Vân đang đảm nhiệm vai trò đại sứ. Người đẹp diện đầm trắng thanh lịch khoe đường cong quyến rũ tới dự lễ tốt nghiệp trong vai trò đại sứ Quỹ từ thiện KOTO.

tang-thanh-ha-phunutoday2(1)(1).jpg

Linh Nga, người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân cho biết, thời điểm đó, "chim công làng múa", Linh Nga và Tăng Thanh Hà ngồi gần nhau, lâu lâu chị em mới có dịp gặp nhau nên ngồi kể chuyện về dự án từ thiện vừa qua, về con cái… Câu chuyện đang rất rôm rả, cô thấy Angela Phương Trinh đi ngang qua mỉm cười chào. Linh Nga và Tăng Thanh Hà đều không quen Angela Phương Trinh, chỉ đọc tin trên báo chí mà thôi. Hơn nữa, vị trí ngồi lúc đó, ai cũng sẽ đi ngang chỗ ba chị em nên theo phép lịch sự, cô và "ngọc nữ" màn ảnh Việt mỉm cười chào lại rất nhanh chỉ khoảng 1 giây. Còn Ngô Thanh Vân, Linh Nga nhớ lúc đó đang cúi xuống nhắn tin hay làm gì đó, miệng vẫn đang nói dở câu chuyện của cả ba nên không để ý.

mac-hong-quan-phunutoday1(1).jpg

Kỳ Hân bất ngờ đăng tải hình ảnh selfile nhắng nhít giữa cô và bạn trai Mạc Hồng Quân kèm dòng chú thích "Vì ta là của nhau" trong buổi chụp hình của hai người. Trong khi xinh đẹp diện đầm ren hai dây đơn giản nhưng của Chung Thanh Phong thì càng cầu thủ 9X lại lịch lãm, bảnh bao trong bộ vest tối màu. Cặp đôi dường như rất hạnh phúc, thậm chí, Mạc Hồng Quân còn biểu cảm hài hước khi dựa đầu vào vai bạn gái.

ho-ngoc-ha1.jpg

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau đoạn clip dài gần 5 phút, ghi lại khoảng khắc Hồ Ngọc Hà đang biểu diễn trong một quán bar ở Houston, Mỹ vào ngày 28/5 vừa qua. Trong clip, giọng ca gốc Quảng Bình diện trang phục body-suit bó sát cơ thể, khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ cùng đôi miên man. Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nữ ca sỹ phản ứng lại khi bị fan 'sàm sỡ' khi biểu diễn bài hát "Destiny" với những động tác nhảy cuồng nhiệt cùng khán giả. Cô không hề phản kháng khi một số khán giả khua tay sờ đùi.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người cảm thấy sốc trước đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại một quán bar ở Mỹ.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Linh Nga - người ngồi kế bên Ngô Thanh Vân đã hé lộ sự thật về việc Angela Phương Trinh cúi chào "đàn chị" trong lần gặp mặt tại sự kiện.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022