Hồng Đăng, tên thật là Lê Hồng Đăng, sinh ngày 6/10/1984. Diễn viên Lê Hồng Đăng là một truyền hình đang được yêu thích hiện nay. Anh từng học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam. Hiện nay, Hồng Đăng công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.

dien-vien-hong-dang-la-ai_phunutoday_vn%

Hồng Đăng, tên thật là Lê Hồng Đăng, sinh ngày 6/10/1984. 

Là nam diễn viên điển trai, lối diễn xuất tự nhiên, Hồng Đăng chiếm được cảm tình của công chúng qua những bộ phim như: Lời thề cỏ non, Tiếng cồng định mệnh, Nhật ký vàng anh, Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, Mặt nạ hoàn hảo (Cảnh sát ), Cầu vồng , Giọt nước rơi… Và đến phim Cầu vồng tình yêu, nhân vật Minh Khang của Hồng Đăng thực sự chinh phục đông đảo khán giả.

dien-vien-hong-dang-la-ai_phunutoday_vn%

Năm 2008, Hồng Đăng kết hôn với người yêu có mối tình kéo dài 8 - 9 năm của mình.

Nam diễn viên điển trai khiến nhiều cô gái tiếc ngẩn ngơ khi vào năm 2008, Hồng Đăng đã kết hôn với người bạn gái có cuộc tình 8 - 9 năm với mình mình.  Tuy nhiên, vì nhan sắc bà xã không thực sự quá xinh đẹp, nam diễn viên từng phải đối mặt với khá nhiều lời đồn thổi như kết hôn chỉ vì vợ là con đại gia... Trước những ý kiến tương tự, Hồng Đăng tỏ ra khá bình thản. Anh phân tích: "Nếu như đó là sự thật, có lẽ tôi không là Đăng của bây giờ đâu. Vì đàn ông chúng tôi thích phô trương lắm, đặc biệt là giới . Đôi khi có một họ gột nên mười. Đâu phải vất vả như bây giờ. Và nếu như lấy vợ đại gia, tôi đã không có ý định bỏ nghề".

dien-vien-hong-dang-la-ai_phunutoday_vn%

Anh không ngại "khoe" những khoảnh khắc hạnh phúc cùng gia đình nhỏ.

Với Hồng Đăng quan trọng nhất vẫn là tổ ấm. Gia đình là chỗ dựa để người nghệ sĩ thăng hoa. Vì vậy nam diễn viên sáng giá này đã kết hôn từ rất sớm. Đến nay anh cũng đã có được hai cô công chúa nhỏ và dù bận rộn thế nào, anh cũng dành thời gian chăm sóc cho gia đình của mình.

dien-vien-hong-dang-la-ai_phunutoday_vn%

Hiện tại, Hồng Đăng đã có hai cô công chúa nhỏ.

Hồng Đăng cũng không ngại ‘khoe con” trên facebook với những lời lẽ rất tự hào.Bạn bè và khán giả sẽ thấy anh hay đăng hình bé Nhím. Trông bé rất đáng yêu, thông minh, cao khỏe. Hồng Đăng là "chàng hoàng tử" mà cánh mày râu phải học học nhiều.

Ngọc Trinh - 'gà cưng' của Khắc Tiệp là ai?(Giải trí) - (Phunutoday) - Luôn xuất hiện với hình bỏng, sexy, nữ hoàng nội y khiến bao người mê đắm bởi vẻ đẹp xinh tươi của mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được biết đến với lối diễn xuất duyên dáng, Trường Giang còn được biết đến với tư cách là bạn trai của Nhã Phương.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022