Midu cho biết cùng bạn trai sang Paris hồi đầu năm để thử các mẫu váy cưới. Người đẹp cho biết bị choáng ngợp khi đặt chân vào cửa hàng nằm trên đại lộ thời trang Montaigne. "Tôi hồi hộp khi thử trang phục cưới trong mơ ", cô nói.

midu-thu-vay-cuoi-1714040612.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=OKnTqVbFbrs56vw80qKRgQ
Midu thử váy cưới

Khoảnh khắc hẹn hò và hậu trường thử váy cưới của Midu ở Pháp. Video: Nhân vật cung cấp

Êkíp người đẹp cho biết Midu là sao Việt đầu tiên được nhà mốt này thiết kế trang phục cưới theo số đo riêng. Họ phải lên kế hoạch đặt váy từ sáu tháng trước. Giá của mỗi chiếc đầm cưới của thương hiệu này dao động từ 25.000 đến 100.000 USD, nhưng Midu chưa công bố bộ trang phục cô chọn cho hôn lễ.

Trước đó, Midu chọn đầm phom dáng đuôi cá của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, thực hiện ảnh cưới dưới tuyết tại một tòa lâu đài cổ kính ở Pháp.

Trong video hậu trường đăng ngày 25/4, Midu lần đầu công khai hình ảnh tay trong tay với chồng doanh nhân. Theo Midu, chồng sắp cưới là định mệnh của đời cô.

Lễ cưới diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 29/6, được nhiều bạn bè và khán giả chúc phúc. Cô cũng gửi thiệp mời tới nhiều đồng nghiệp như Thu Trang, Tiến Luật, Sĩ Thanh, Trần Anh Huy, Tiến Công, Jun Phạm, Quốc Trường, đạo diễn Luk Vân.

Diễn viên Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, quê TP HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Khi bén duyên với điện ảnh, Midu tạo dấu ấn qua các phim Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô là giảng viên, doanh nhân.

Tân Cao

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022