Trấn Thành và Trường Giang hay được công chúng mang ra đặt lên bàn cân để so sánh. Cũng có rất nhiều ồn ào xảy ra xung quang đó nhưng sau tất cả, hai danh hài vẫn khẳng định họ là bạn thân.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên ghế nóng hay các chương trình hài kịch. Xem họ biểu diễn trên sân khấu, khán giả đều cảm nhận được sự ganh đua trong đó. 

Người nào cũng cố gắng để bản thân mình nổi bật và hút khán giả hơn người kia.

Song, đó cũng là lẽ thường bởi sự ganh đua này hoàn toàn lành mạnh. Dù cạnh tranh nhưng điều họ đặt lên hàng đầu vẫn là khán giả và chất lượng của vở diễn chứ chẳng phải là cái tôi của bản thân.

So về độ nói nhiều, hai người ngang ngửa nhưng nếu nói về sự tự tin, Trấn Thành lại nhỉnh hơn đôi phần. Cũng vì tự tin nên Trấn Thành dám phát ngôn về đồng nghiệp còn Trường Giang thì không.

Lẽ dĩ nhiên, đi đêm lắm sẽ có ngày gặp ma, nói nhiều thì có lúc nói dại. Một vài lần trong những khi hưng phấn và nói dại ấy, Trấn Thành đã động chạm đến Trường Giang.

Dù bấy nhiêu lần chẳng đủ để làm sứt mẻ tình cảm giữa họ nhưng cũng đủ để khiến người hâm mộ Trường Giang nổi đóa.

tran-thanh-phunutoday2.png

Chê Trường Giang không xứng với Nhã Phương

Trấn Thành từng giận dữ khi chuyện tình cảm của anh và Hari Won bị đem ra mổ xẻ và bức xúc xin công chúng hãy làm ơn để họ được yên. Chuyện của bản thân thì vậy nhưng chuyện của người khác, anh lại thấy bình thường.

Khi chuyện phim giả tình thật của Nhã Phương và Trường Giang đang rần rần trên báo thì Trấn Thành lại gửi thêm một thanh củi để đốt nóng thêm tin tức ấy.

Chẳng hiểu vì lý do gì anh lại quyết định mang câu chuyện tình của bạn thân lên sân khấu để làm chất liệu pha trò. Điều đáng nói là cách anh đùa chẳng hề vui, nếu không muốn nói là vô duyên.

Trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Trấn Thành đã đưa hai tấm ảnh của Trường Giang và Nhã Phương cho ông tơ Thu Trang với lời trách móc: "Anh ơi, em nghe nói thằng này nó bệnh mà? Sao anh se duyên cho nó với con nhỏ này đẹp quá?

Nhìn cái mặt thằng này không biết có phải đàn ông hay không? Thời gian sẽ trả lời".

Và dường như sợ thời gian sẽ trả lời quá chậm nên anh tiếp tục kết luận một câu xanh rờn: "Thôi bỏ đi. Cặp đôi này nhìn là biết không bền rồi!".

Có khán giả bật cười, có người lại trợn tròn mắt vì ngạc nhiên. Họ không tin Trấn Thành lại táo bạo đến thế bởi nói những lời không may mắn cho những cặp đôi đang yêu vốn là điều cấm kỵ.

Chắc chắn trong cánh gà, Trường Giang đã nghe được những gì người bạn mình đã nói. Dù sau chương trình cũng chẳng thấy anh giận dữ hay phản hồi gì nhưng fan của anh lại cảm thấy bức xúc.

Họ tự hỏi nếu Trấn Thành phải nhận những lời không mấy hay ho ấy cho mối quan hệ của mình thì anh có còn giữ được bình tĩnh như khi trêu ghẹo thần tượng của họ hay không.

tran-thanh-phunutoday3.png

"Trường Giang chỉ là nhân vật được xem là đáng yêu thôi"

Trấn Thành là một có nền tảng kiến thức tốt, có kinh nghiệm diễn xuất và một cái đầu nhanh nhạy, chẳng ai phủ nhận điều đó. 

Và có lẽ, vì có quá nhiều thứ một phải mơ ước nên anh cho mình cái quyền thẳng tính đến bất ngờ.

Khi đề cập đến chuyện Thái Hòa và Trường Giang là hai cái tên bán vé, anh đã thẳng thắn mà rằng: "Nếu xét về cái gọi là đỉnh cao trong điện ảnh, với Trấn Thành, Thái Hòa mới thật sự là 'đỉnh cao', còn Trường Giang chỉ là một nhân vật được xem là đáng yêu thôi!

Giang diễn rất đời và nhẹ nhàng nên khán giả yêu mến".

Những lời này khiến cộng đồng mạng sôi sục, áp lực dư luận quá lớn khiến Trấn Thành sau đó phải đăng đàn để trần tình. 

Còn Trường Giang, anh chẳng giận gì, chỉ thấy mừng quá vì sau sự việc này lại cảm nhận được nhiều hơn tình cảm của những người hâm mộ.

Lần ấy, chẳng thấy Trường Giang mất gì, chỉ thấy được, còn Trấn Thành lại mang tiếng "dìm hàng" đồng nghiệp.

Bởi, những người yêu quý Trường Giang ai cũng biết, không dễ gì "Chàng hề xứ Quảng" có được ngày hôm nay.

Đó là kết quả sau chuỗi ngày nước mắt rơi ướt gối, mì tôm trệu trạo quanh năm và bị bầu sô hắt hủi. Trường Giang không may mắn được tốt nghiệp trường lớp nhưng bù lại, anh có sự cố gắng không mệt mỏi.

Không chỉ học diễn ở trường đời, anh còn là người viết kịch bản cho những vở đã tham gia. Trường Giang cũng chẳng phải một người ngày hôm nay ra đời, ngày sau đã nổi tiếng.

Quá trình đó kèo dài hơn mười năm. Và với bấy nhiêu đó sự cố gắng thì không thể nói rằng Trường Giang chỉ đáng yêu thôi.

Huống gì, con đường đến với nghệ thuật còn có quá nhiều lối. Người chọn đi đường này, người rẽ ngã khác cũng là chuyện thường. 

Vậy thì có gì mà phải mang nhau ra để so sánh hay đong đếm người này đỉnh cao còn người kia thì chẳng phải.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống quá đỗi giản dị, yên bình của Hồ Ngọc Hà đã khiến người ta có cái nhìn khác về cô, một người phụ nữ chẳng scandal và chân phương.
?(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương cho biết, kiếp sau cô vẫn muốn làm đàn bà sau bao sóng gió tình cảm trong cuộc sống .
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022