Trong làng Việt hiện nay, Trấn Thành là một trong những cái tên vô cùng "hot". Là người của công chúng, cuộc sống của Trấn Thành luôn là điều tò mò của rất đông fan hâm mộ. Tuy nhiên anh rất kín đáo trong chuyện đời tư và hiếm khi chia sẻ những thông tin về gia đình của mình. 

Trấn Thành là mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hoa, dưới anh còn 2 cô em gái. Cô em gái được biết đến nhiều nhất của Trấn Thành có lẽ là Huỳnh Mi. Huỳnh Mi sinh năm 1993, là em gái kế Trấn Thành, cô đã tốt nghiệp một trường Đại học Quốc tế tại Việt Nam.Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Huỳnh Mi khiến nhiều người bất ngờ với chiều cao đáng nể và nhan sắc xinh như hotgirl. 

em-gai-tran-thanh-4m-phunutoday_vn.jpg

Nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không thua kém  của em gái Trấn Thành.

em-gai-tran-thanh-5-phunutoday_vn.jpg

Cô còn sở hữu chiều cao đáng nể.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và chiều cao đáng nể nhưng Huỳnh Mi không tham gia hoạt động nghệ thuật như anh trai. Sau khi tốt nghiệp Đại học, với sự trợ giúp của anh trai, hiện tại Huỳnh Mi đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Từ khi Trấn Thành nổi tiếng, công việc thuận lợi giúp anh cho thế đỡ đần về kinh tế cho gia đình. 

Huỳnh Mi hiện tại đã có người yêu được hai năm. Bạn trai cô là người Hồng Kông và hiện đang làm việc tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ rất nhiều ảnh về cuộc sống thường ngày của mình, đó là những chuyến du lịch trong và ngoài nước xa xỉ, ăn nhà hàng sang trọng, cùng bạn bè hội họp…

em-gai-tran-thanh-4-phunutoday_vn.jpg

Huỳnh Mi và bạn trai người Hong Kong.

em-gai-Tran-Thanh-.jpg

em-gai-Tran-Thanh-mm.jpg

Người đẹp sinh năm 1993 thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

em-gai-tran-thanh-4om-phunutoday_vn.jpg

Cận cảnh gương mặt xinh như thiên thần đậm chất Á đông của Huỳnh Mi. 

em-gai-tran-thanh-7-phunutoday_vn.jpg

Ngoài ra, Huỳnh Mi còn có niềm đam mê được nhiều nơi, mở rộng kiến thức. 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành ghen tuông khi bạn gái “cặp kè” cùng đàn anh Chí Tài để anh bơ vơ một mình.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ MC Đài Loan đã quay và phát trực tiếp đoạn video ghi cảnh cắt cổ tay và uống 21 viên thuốc ngủ tự tử khiến nhiều người bàng hoàng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn gái Bằng Kiều khiến nhiều người nghi ngờ đang con đầu lòng khi tăng cân bất ngờ cùng vòng 2 lùm xùm không còn được thon gọn
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022