base64-1690265531746662800714.png

Nghệ sĩ Ngọc Huyền - Ảnh: LINH ĐOAN

* NSƯT Ngọc Huyền phấn khích vì lại được 'bay'

Mới đây nghệ sĩ Ngọc Huyền phấn khích cho biết cô sẽ lại được bay trong vở Mão Đoan Tinh giáng thế vào ngày 9-9 tại nhà hát Bến Thành.

Đây là vở diễn mà nghệ sĩ Vũ Luân tổ chức trước đó, do quá thành công được khán giả yêu cầu diễn lại.

Trong vở này, Vũ Luân mời Vũ Trần làm đạo diễn. Vũ Trần vốn quen thuộc ở nhiều game show vì vậy anh thường xuyên ứng dụng những kỹ xảo, "chiêu trò" hấp dẫn để đưa vào các vở cải lương.

Trong Mão Đoan Tinh giáng thế, Ngọc Huyền vào vai Chung Vô Diệm có nhiều biến hóa. Và đu bay là một trong những kỹ thuật của các vở cải lương kiếm hiệp xưa được Vũ Trần sử dụng lại để tăng độ kịch tính cho vở. 

Vở diễn còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Trinh Trinh, Hồng Tơ, Lê Thanh Thảo, Lệ Trinh, Nguyễn Văn Hợp...

* Đinh Văn Thơ làm show thời trang ở chân đèo Cù Mông

Lấy cảm hứng từ cuộc đời nhà thơ Hàn Mặc Tử, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện bộ sưu tập áo dài mới mang tên Trăng là...

hinh-anh-show-trang-la-3-169026566386279071905.jpg

Mẫu thiết kế áo dài mới của Đinh Văn Thơ - Ảnh: NVCC

Để thực hiện các thiết kế trong bộ sưu tập này, Đinh Văn Thơ đã đến Quy Nhơn - nơi nhà thơ Hàn Mặc Tử gắn bó những năm cuối đời - gần 2 tháng để hòa mình vào không gian nơi đây, chuẩn bị các thiết kế cho show diễn thời trang lần này.

Ánh sáng huyền ảo được ý niệm như Trăng Vàng - Trăng Ngọc - Trăng Thơ - Trăng Là Nàng. Các thiết kế không chỉ chú trọng phom dáng truyền thống, Đinh Văn Thơ còn chú trọng chất liệu, kỹ thuật cắt, đính kết, đồng thời lồng ghép ý tưởng về trăng vào thời trang.

Nhà thiết kế cho biết anh mong muốn mang đến người xem những cảm xúc đặc biệt thông qua âm nhạc, ánh sáng kết hợp thời trang.

Dự kiến show thời trang Trăng là... sẽ diễn ra chiều 1-8 giới thiệu hơn 100 mẫu thiết kế mới, ở khu vực dưới chân đèo Cù Mông, tỉnh Bình Định. Show diễn có gần 50 hoa hậu, á hậu, siêu mẫu tham gia trình diễn.

* Đức Phúc đùa hài hước về Hành trình rực rỡ

Trên fanpage của ca sĩ Đức Phúc, anh viết status vui rằng: "Trải nghiệm lần đầu của tui với Hành trình rực rỡ được thu nhỏ gói gọn trong một tấm hình này".

duc-phuc-hanh-trinh-ruc-ro-1690265839756421516735.jpg

Bức hình Đức Phúc trong chương trình Hành trình rực rỡ đăng trên Facebook của anh

Trong tấm hình Đức Phúc là nhân vật bị Dương Lâm đánh tới tấp trong trò chơi tìm người nấu ăn sáng của Hành trình rực rỡ. Mà không chỉ Đức Phúc, 7 nghệ sĩ còn lại cũng không thoát khỏi "đòn roi" của Dương Lâm. Ở phần nhận xét khán giả cũng hài hước không kém: "Xem cười đau bụng", "Nhìn Phúc bị đánh thấy đau giùm luôn ấy".

Đức Phúc là một trong hai khách mời của Hành trình rực rỡ khi ở Hà Nội. Cách nói nhỏ nhẹ, tính cách nhẹ nhàng, Đức Phúc là dù chỉ là khách mời nhưng là thành viên khó lẫn của Hành trình rực rỡ. Và theo nhà sản xuất, anh tham gia trong hai tập 9 và 10.

* Seven của Jungkook đứng đầu Billboard Hot 100

Yonhap đưa tin đĩa đơn solo Seven của Jungkook, thành viên nhóm BTS, đã đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard (Mỹ).

jungkook-16902756831031117977279.jpeg

Ca sĩ Jungkook lập kỳ tích đứng đầu bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard - Ảnh: Weverse Magazine

Với thành tích này, Jungkook trở thành ca sĩ thứ 2 của Hàn Quốc đạt vinh quang sau Jimin (cũng là thành viên nhóm BTS) với đĩa đơn Like Crazy leo lên vị trí số 1 hồi tháng 4.

Seven ra đời vào giữa tháng 7 năm nay với sự góp giọng của rapper người Mỹ Latto.

Theo thống kê của Billboard, nhạc phẩm này đã "càn quét" nhiều bảng xếp hạng trực tuyến nghe nhạc trên khoảng 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022