Vietnam Idol 2023 đã đi được một nửa chặng đường vòng audition với một loạt nhân tố trẻ tiềm năng được trình làng. Nổi bật trong số này chính là Lâm Phúc. 

saostar-r7pywcvcr411h3dr.jpgLâm Phúc - Chủ nhân của tấm vé vàng trực tiếp tập 1 Vietnam Idol 2023.

Xem thêm: PiaLinh - Lâm Phúc: 'Khi có nhiều người ghép đôi bọn em, em thấy khá thú vị'

Là chủ nhân của tấm vé vàng Vietnam Idol 2023 khi mang “hơi thở” mới cho "hit" Tâm sự cùng người lạ, Lâm Phúc không chỉ chinh phục ba vị giám khảo khó tính mà còn khiến khán giả truyền hình "ú òa" với visual nam thần. Nhiều người cho rằng, anh chàng xứng đáng là thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới mà Vietnam Idol đang hướng tới. 

Nói về cảm xúc sau khi phần trình diễn của mình lên sóng, Lâm Phúc cho biết anh vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, Lâm Phúc cho biết anh không "ngủ quên trên chiến thắng" mà lấy đó làm động lực, bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho tiết mục ở vòng nhà hát.

saostar-ss3ep6b17rrze00p.jpgDù giành được vé vàng, Lâm Phúc cho biết anh không "ngủ quên trên chiến thắng".

"Sau khi nhận được sự quan tâm từ khán giả ở tập 1 Vietnam Idol 2023, tôi vui và lấy đó làm động lực, chăm chỉ tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho vòng nhà hát sắp tới. Trong vòng nhà hát, tôi mong muốn mang đến những bất ngờ cho khán giả. 

Điều bất ngờ mà tôi kỳ vọng đó đến từ những nỗ lực của tôi trong suốt thời gian qua, có thể với mọi người không là gì nhưng với tôi là những điều rất ý nghĩa và tôi hy vọng điều này sẽ thuyết phục được ban giám khảo cũng như những người yêu mến và quan tâm đến chương trình", Lâm Phúc cho hay. 

saostar-24hyjn9usi22z0c6.jpgNam thí sinh đang tích cực chuẩn bị cho vòng nhà hát Vietnam Idol 2023.

Về hành trình của mình trong những ngày xa Hà Nội, hòa vào không khí nhà chung cùng các thí sinh khác, Lâm Phúc chia sẻ, điều may mắn là bố mẹ thường xuyên hỏi thăm, động viên con trai. Anh cũng lấy đó là nguồn động lực trên chặng hành trình chinh phục những mục tiêu cao hơn ở đấu trường Vietnam Idol 2023

"Bố mẹ tôi thường xuyên hỏi thăm, động viên. Bố mẹ cũng lo lắng là tôi sẽ bị những áp lực ở vòng thi sắp tới. Tôi nghĩ sẽ không có món quà nào to lớn nào cho mình hơn việc biết rằng sau lưng luôn có bố mẹ, người thân, bạn bè yêu thương và ủng hộ tôi hết sức", Lâm Phúc tâm sự. 

saostar-17d0sy7a4fk77mq7.jpgAnh chàng cho biết gia đình, người thân là nguồn động lực to lớn. 

Được biết, Lâm Phúc đang rèn luyện thanh nhạc và tập thêm vũ đạo. Nam thí sinh trải lòng: "Với một người đến với cuộc thi gần như bằng bản năng hoàn toàn như tôi thì thời điểm này, việc học thanh nhạc hay vũ đạo có phần hơi gấp gáp. Nhưng tôi vẫn dành phần lớn thời gian trong ngày của mình ở thời điểm này cho việc đó vì tôi hiểu rằng, việc rèn luyện thanh nhạc và vũ đạo không chỉ phục vụ cho chặng đường kế tiếp tại Vietnam Idol mà đó là kỹ năng thiết yếu, giúp tôi có hành trang vững chắc trên bước đường nghệ thuật chuyên nghiệp mà tôi đã chọn lựa". 

saostar-goe1epehwoqllvo8.jpgsaostar-n3s89zk8mi456mar.jpgNhững hình ảnh mới nhất của Lâm Phúc trước thềm vòng nhà hát Vietnam Idol 2023.

Không chỉ là những kỹ năng như thanh nhạc hay vũ đạo, Lâm Phúc còn thừa nhận bản thân rất tồ, gần như không biết đối diện với ống kính sẽ diễn như thế nào. Thế nên mới đây, anh quyết định nhờ stylist hỗ trợ về mặt hình ảnh, lên ý tưởng thực hiện một bộ hình chỉn chu trước thềm vòng nhà hát Vietnam Idol 2023

saostar-p8i3hmo5c2kp2rx4.jpgsaostar-iv60cp3svivdaquo.jpgsaostar-4q3vdn1plzeinynf.jpgVisual chuẩn nam thần của Lâm Phúc.

Với sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc, Lâm Phúc hứa hẹn sẽ tỏa sáng, bùng nổ, mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả Vietnam Idol 2023 ở vòng nhà hát sắp tới! 

Xem thêm: PiaLinh x Lâm Phúc Vietnam Idol: 'Bạn thì bạn nhưng đã vào cuộc chơi thì...'

Xem thêm clip: PiaLinh, Lâm Phúc "OTP" mới của Vietnam Idol 2023 | SAO STAR

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022