phamhuong-1255.jpg

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương lần đầu nói rõ danh tính ông xã trước công chúng. Cô xác nhận"nửa kia" chính là doanh nhân Bobby Trần. Bài báo về Phạm Hương cung cấp thông tin: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

hongdang-1255.png

Vừa qua, Hồng Đăng liên tục đăng tải những hình ảnh bên gia đình. Điều gây chú ý là  một người dùng đã nhắc lại ồn ào ở trời Âu của Hồng Đăng vào đầu năm 2022. Cụ thể, người này nói: "Cái chi cũng báo, lừa đi chơi bên trời Âu thì giấu". Hồng Đăng không ngần ngại đáp trả: "Thì sao không?". Động thái dứt khoát, thẳng thừng của nam diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. 

bangkieu-1255.jpg

Trong một vlog chia sẻ hậu trường một show ca nhạc, Quang Lê bất ngờ đặt thắc mắc cho Bằng Kiều: "Hồi xưa tôi nhớ nguyện vọng của anh Bằng Kiều là có 1 đội bóng. Giờ anh có đến 4 cầu thủ rồi. Bao giờ thì anh sản xuất tiếp? Anh Bằng Kiều đẻ toàn con trai, không thấy gái đâu, trong khi người ta mong có con trai thì không được". Bằng Kiều nghe vậy liền tiết lộ kế hoạch sinh thêm con. Anh trả lời Quang lê: "Chắc là phải để thêm một thời gian nữa, chứ bây giờ sản xuất liên tục thì chết. Tôi phải để thời gian đi diễn, gặp khán giả nữa chứ".

lanngoc2-1256.jpg

Mới đây, bố của Ninh Dương Lan Ngọc đã đặc biệt gửi lời chúc đến con gái: "Mong muốn con ngày càng đẹp hơn, cố gắng có một gia đình hạnh phúc, có chồng, có con như cặp anh chị hai, cặp em út". Cô nàng thể hiện sự cởi mở và vui vẻ trả lời: "Oke nha, oke ráng lên nha".

hennie-1256.png

Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê lên tiếng làm rõ thông tin về việc có 3 con gái, nhờ sự hỗ trợ của người mang thai hộ. Cụ thể cô nhận được câu hỏi: "Có nhiều sự quan tâm đã thắc mắc trong phần bình luận và tin nhắn, hỏi Hen về vấn đề 'tại sao suốt ngày thấy Hen đi mà lại có 3 công chúa rồi?', 'Hen nhờ sinh bé hộ à. Cha của các bé là ai'".

noo2-1256.jpg

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã xả kho loạt ảnh Tết cực bảnh bao. Đến nay, nam ca sĩ vẫn vô cùng trẻ trung và sở hữu ngoại hình gây sốt. Khi nhận được câu hỏi trong năm mới: "Anh có bị hỏi bao giờ lấy vợ không anh?". Ngay sau đó, Noo Phước Thịnh liền có cách "đánh trống lảng" đầy tài tình và khoe khéo luôn độ giàu có: "Mày có tất cả bao nhiêu căn nhà?". Phản ứng này của nam ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

phannhuthao-1257.jpg

Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải một bài viết "kêu oan". Nữ diễn viên cho biết: "Câu: Tôi không lấy chồng nghèo đâu là Thảo không có nói. Thảo nói: Em không lấy người dỡ hơn em đâu" cơ mà, oan ức quá giàng ơi". Nữ người mẫu kể: "Mình thừa nhận là mình ham tiền thật, 17 tuổi, lớp 12 là minh đã suy nghĩ ngày đêm rằng phải học gì và làm gì để ra trường đi làm lương thật cao (tầm nhìn của con bé 17 tuổi ở Cà Mau là chỉ có đi làm cty và nhận lương tháng ạ). 18 tuổi đi Sài Gòn học mỗi tháng mẹ cho tiền nhiều nhưng mình vẫn lao đi làm thêm chạy một lúc mấy job. 19 tuổi gọi về Cà Mau thông báo là Mẹ không cần gởi tiền cho con nữa (sau này mẹ kể lại mẹ đã hơi buồn vì con nó không cần mình nuôi nữa). 20 tuổi bắt đầu mua vàng trữ, lần đầu tiên mua được một cây vàng xong không có chỗ cất nên phải nhét dưới gối nằm và sau đó căn phòng trọ 2 chị em thuê 2,5tr một tháng, vàng nhét lung tung khắp nơi 23t vì cái câu "an cư mới lạc nghiệp" Thảo tự dịch thành phải mua nhà thì mới giàu được (đầu vẫn chỉ nghĩ đến tiền với giàu) nên mua quyết định căn nhà đầu tiên, tất nhiên là phải mượn thêm tiền và vay ngân hàng (lần đầu tiên trong đời em biết nợ ngân hàng là gì, nghĩ lại vẫn sợ). 25 tuổi trả hết nợ mua nhà, mua xe và xây căn nhà thứ 2, rồi góp thêm căn thứ 3. 28 tuổi gặp chồng. 29 tuổi sinh con - khúc này không kiếm ra tiền ahuhu, trầm cảm luôn đấy ạ. 30 tuổi lại lao ra đường mở tiệm, lập công ty, kinh doanh quay cuồng đến tận chưa bao giờ ngưng bận rộn hay được thảnh thơi...".

truong-giang-bat-mi-ten-con-trai-voi-y-nghia-bat-ngo-1-ngoisaovn-w2048-h1365-1257.jpeg

Nhã Phương và Trường Giang mới đây đã tiết lộ về ý nghĩa tên gọi của 2 con. Trường Giang và Nhã Phương tiết lộ ý nghĩa khi đặt tên cho 2 nhóc tì: "Destiny là Thiên Ý như ý trời với vợ chồng tôi, còn bé Hope mang theo cả bầu hy vọng. Không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là một người tử tế ngoan hiền, vậy thôi".

mytam2-1256.png

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Mỹ Tâm đã chia sẻ về chuyện đón Tết của mình: “Không biết có phải do tôi sinh vào mùa xuân không mà cứ đến mùa xuân là tôi lại nôn nao. Niềm vui của tôi là được về nhà, quây quần bên gia đình, anh chị em, bố mẹ, được đi từ thiện, nấu bánh tét, làm bánh mứt. Không khí từ trước Tết đến sáng mùng 1 là điều tuyệt vời nhất với tôi”. “Mười mấy năm nay tôi đều nấu bánh tét. Tôi rất vui, hồ hởi và làm cho mọi người thấy được không khí đang đón Tết. Tất nhiên, tôi không ăn nhiều nhưng nấu bánh tét để tặng là chính, quan trọng là không khí đầm ấm. Tôi cảm giác nồi bánh tét tượng trưng cho sự sum vầy nên luôn giữ truyền thống đó để ba mẹ thấy vui. Tôi làm điều này mười mấy năm nay rồi. Điều này làm tôi và mọi người cảm thấy hung phấn, mọi điều buồn phiền rồi cũng tan biến đi. Khi tinh thần vui vẻ thì sức khỏe cũng đi lên, tinh thần là quan trọng nhất. Dĩ nhiên, mỗi năm qua đi tôi sẽ lo lắng hơn vì ai cũng lớn tuổi hơn nhưng niềm hạnh phúc lớn nhất vẫn là được thấy cha mẹ khỏe mạnh. Dịp năm mới tôi chỉ mong muốn duy nhất là được về với gia đình, làm những điều vui, hạnh phúc cho ba mẹ. Tất nhiên trong năm tháng nào tôi cũng về nhà, ngày nào cũng là niềm vui nhưng Tết”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022