Ngọc Trinh tăng cân quá mức? 

Kể từ khi trở về sau biến cố, Ngọc Trinh bắt đầu hoạt động khá sôi nổi trên mạng xã hội. Mới đây, người đẹp quê Trà Vinh gây chú ý với màn khoe nhan sắc thông qua một video ngắn. Nhiều người dành cho Ngọc Trinh lời khen ngợi vì cô nàng quá trẻ so với độ tuổi thật. Song, gương mặt của "nữ hoàng nội y" lại có dấu hiệu sưng to kỳ lạ khiến công chúng không khỏi thắc mắc. 

nmh7x4id341-wnglyfyy1o2-b5l4767j4q3.png Gương mặt bầu bĩnh quá mức của Ngọc Trinh được cho rằng bị tăng cân đáng kể sau khi trở về nhà hậu biến cố.

Trước đó, Ngọc Trinh từng hé lộ sự thay đổi của cơ thể khi vượt qua sóng gió. Số đo của người đẹp có tăng so với quá khứ là83-63-95cm. Tuy nhiên, con số này vẫn không vượt chuẩn và vẫn được xem là tỉ lệ cân đối với chiều cao 1m70 của người đẹp. Dù vậy, sao phim Chị chị em em 2 vẫn thuê riêng giáo viên về nhà dạy yoga giúp cô lấy lại vóc dáng nóng bỏng như cũ. 

Hậu biến cố, Ngọc Trinh thay đổi thế nào? 

Trở về từ biến cố chấn động, Ngọc Trinh có sự thay đổi rõ rệt trong cách sử dụng mạng xã hội của mình. Cô bắt đầu ưa chuộng phong cách kín đáo, ngọt ngào và hiếm hoi đăng tải ảnh gợi cảm khiến người xem phải phàn nàn. Với kiểu trang điểm dịu dàng cùng những trang phục nữ tính, Ngọc Trinh cũng tạo được nhiều thiện cảm hơn đối với công chúng. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên viết nhiều trạng thái tích cực để truyền tải năng lượng tốt đến với người theo dõi. 

tedbnetn9s1-3rlc48xcwr2-8fv97iam4k3.jpg Ngọc Trinh không còn ăn mặc hở hang trên trang cá nhân như quá khứ. 

Hiện tại, Ngọc Trinh không còn tham gia những sự kiện của làng giải trí mà tập trung xây dựng công việc kinh doanh riêng. Đồng thời, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng chăm chỉ tổ chức những buổi livestream vừa bán hàng, vừa giao lưu với người hâm mộ. 

"Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội", lời hứa của Ngọc Trinh sau khi được trả tự do vào tháng 2 vừa qua. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022