và Nhã Phương là cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt được khán giả và fan hâm mộ vô cùng yêu mến. Dù chưa chính thức thừa nhận hẹn hò nhưng với những hành động, cử chỉ thân mật cặp đôi dành cho nhau thì khán giả hoàn toàn tin tưởng rằng giữa hai người là “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, những ngày gần đây dư luận cũng xôn xao trước thông tin Quế Vân "tố" Trường Giang "bắt cá hai tay" rằng danh hài đã lừa dối cô để  hẹn hò, tình tứ với Nhã Phương.

que-van-truong-giang-nha-phuongg.jpg

Trường Giang và Nhã Phương vẫn công khai tình tứ trước bão dư luận.

Nữ ca sĩ quyết định công khai mối quan hệ với Trường Giang là điều cô không muốn nhưng cô đã chịu quá nhiều tổn thương do anh gây ra. Đặc biệt là sự kiện ở Tây Ninh vào dịp Tết vừa qua. Trường Giang biết cũng có mặt tại chương trình này, thế nhưng, anh vẫn đưa “người thứ ba” đến làm cô cảm thấy mình bị tổn thương nặng nề... Việc cô công bố chuyện tình của bản thân với Trường Giang chỉ là “giọt nước tràn ly”...

Quế Vân cũng chia sẻ về hành động không đẹp của "tình địch" là Nhã Phương. Theo đó, cô khá bất ngờ và "sốc" trước cách cư xử của bạn gái Trường Giang. Cùng xuất hiện tại sự kiện, khi nhìn thấy Quế Vân, Nhã Phương không những không hỏi thăm mà còn hếch tay cô bạn đi cùng, hất mặt lên nhìn cô "cười đểu" rồi chạy thật nhanh vào để cầm tay Trường Giang. 

1455611263-que-van.jpg

Quế Vân cho biết cô "hoàn toàn bị sốc với những hình ảnh trái ngược với những gì mà cô ấy xuất hiện ở trên truyền thông".

Người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ: "Bạn phải hiểu cảm giác khi mà tôi bước lên sân khấu hát, tôi diễn trước anh ấy nhưng mà tôi vẫn phải cười nhưng trong lòng tôi đã chết rồi. Tôi không nghĩ rằng người ta lại đối xử với tôi như thế. Là một người bạn bình thường thì cũng không nên có những hành động như thế bởi vì tôi là người chấp nhận mà".

Nữ ca sĩ cùng khẳng định công bố chuyện tình cảm với Trường Giang không phải tạo scandal để nổi tiếng mà chỉ làm đúng những gì trái tim mách bảo. Cô đã phải chịu nhiều đau khổ khi phải nhìn người mình yêu tình tứ với người con gái khác. 

xinh đẹp TVB(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Ngạo Nhi được coi là "bồ nhí" của đại gia U80 - ông chủ của công ty Đại Danh.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Minh lên tiếng sau sự cố trang phục khi biểu diễn trên sân khấu.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lan Khuê bất ngờ làm đơn khiếu nại gửi đến một trường THCS ở Hải Phòng nhằm phản ánh về thái độ không đẹp của một học sinh đối với cô.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022