Câu chuyện bắt nguồn từ hơn nửa năm trước, khi bị chụp ảnh đang ôm hôn Chu Đăng Khoa ở trong beer club tại TP HCM. Sau đó là vài lần bị bắt gặp khác, khi thì dạo chơi trên phố Hà Nội lúc nửa đêm, hay cùng nhau đi du lịch Thái Lan... Cứ sau mỗi lần hình ảnh và Chu Đăng Khoa bị tung lên mạng, chị Vân Anh - vợ của đại gia này - lại "đăng đàn" kể tội nữ ca sĩ trên mạng . Nỗi niềm của chị Vân Anh được đông đảo phụ nữ ủng hộ. Họ công khai kêu gọi tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Giữa lúc làn sóng phản đối nữ ca sĩ lần thứ hai lại trỗi dậy mạnh mẽ, cư dân mạng cũng đồng thời lan truyền những tấm ảnh như một "minh chứng sống" về một gia đình hạnh phúc mà "đại gia kim cương" đã từng có với chị Vân Anh.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucTheo lời chị Vân Anh, họ quen nhau từ thời thơ ấu và nên duyên vợ chồng khi đã vượt qua nhiều khó khăn.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucHọ đã từng có những khoảnh khắc đẹp, nên thơ của một cặp đôi hạnh phúc.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucNhững bức này được treo trang trọng bên cạnh những hình ảnh lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc khi họ còn bên nhau.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc" kim cương" và vợ đã có với nhau hai mặt con. Cả hai đều là con trai. Họ có thêm một công chúa nhỏ là con nuôi.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc"Đại gia kim cương" trong mắt người vợ tào khang là một người chồng "có tài và tất nhiên có tật".

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc"Tôi đã quá yêu chiều, đến mức nhu nhược chỉ mong rằng chồng tôi sẽ quay về. Nhưng càng nhịn và chịu đựng thì tôi lại càng bị xem thường, vì những kẻ ác, kẻ nịnh bợ tung hô bên chồng tôi đã biết chọc vào điểm yếu của chồng tôi".

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucAnh luôn nói với tôi rằng " vợ yên tâm, anh không bao giờ bỏ vợ con, anh chỉ chén bia chén rượu với bạn bè thôi".

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phuc"Sau này xảy ra chuyện tôi nói với chồng tôi rằng " nếu ko còn tình cảm thì vợ chồng chia tay, còn tôi ko bao giờ chấp nhận sống kiểu đồng sàng dị mộng".

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucVân Anh, vợ "đại gia kim cương" được cho là một phụ nữ giỏi dang, kinh doanh giỏi và chăm sóc các con tốt. Ngoài ra chị cũng là người hay đi làm từ thiện.

xot-xa-truoc-hinh-anh-gia-dinh-hanh-phucNụ cười hạnh phúc của cặp đôi, bây giờ đã trở thành một kỷ niệm đã qua.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những ồn ào về chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà trở thành "nữ hoàng thị phi" nhiều scandal tình ái nhất trong thời điểm hiện tại.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng trước tin đồn bạn trai đại gia bí mật kết hôn.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022