Mới đây trên trang cá nhân, 9x đã đăng tải hình ảnh bức ảnh thực đơn ăn khuya của mình. "Nữ hoàng bikini" chia sẻ rằng đây là món trứng ngỗng ăn kèm rau răm do mẹ cô mang từ quê lên. Vì "thích gì là ăn đó" nên người đẹp cũng không quan tâm có béo hay không. 

Ngay sau chia sẻ thực đơn của, dư luận đã xôn xao bàn tán đặt nghi vấn cô đang "bầu bí" bởi từ trước đến nay, món trứng ngỗng được nhiều người cho là  món ăn tẩm bổ dành cho những người mang bầu. Có ý kiến còn khẳng định: "Ở quê mình ăn trứng ngỗng là có bầu đấy!". 

ngoc-trinh-vuong-nghi-an-bau-bi-sau-vale

Món ăn "đặc biệt" khiến cô vướng nghi án "bầu bí" sau ngày Valentine mặn nồng bên bạn trai đại gia.

Trước đó, "" cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai đại gia trong dịp Valentine trên Instagram: "14/2/2016 của tui. Chỉ cần ở bên nhau là đủ!". Tuy nhiên, trước những tin đồn bầu bí, Ngọc Trinh vẫn "im lặng".

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Đã có lúc, Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống, chuyện tình cảm cũng như những dự định trong tương lai. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên Ngọc Trinh cũng không ngần ngại cho biết: “Tôi có nói chuyện con cái với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi". 

ngoc-trinh-vuong-nghi-an-bau-bi-sau-vale

ngoc-trinh-vuong-nghi-an-bau-bi-sau-vale

Ngọc Trinh hạnh phúc bên bạn trai đại gia trong ngày Valentine.

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh từng khẳng định cô không có ý định trong năm 2016 vì còn muốn tập trung do phim điện ảnh sắp ra mắt. Tuy nhiên trước tin đồn mang bầu, người đẹp Trà Vinh vẫn im lặng khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng tò mò.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên, Hoa hậu đẹp nhất châu Á chia sẻ hình ảnh của bố mẹ chồng.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với "nam thần" của công tu Venus.
bức xúc khi bị "kẻ gian hãm hại"(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước thông tin nhà thờ tổ nghiệp bị phá dỡ.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022