Với sự phổ biến và đa dạng trong chủng loại để đáp ứng tối đa nhu cầu khác nhau của người chơi như game console, cá cược trực tuyến,  game thể thao, game IQ…, không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của game lên người chơi, đặc biệt là giới trẻ. Và dưới đây là một số ngôi sao đã từng thú nhận rằng, họ cũng không nằm ngoài sức ảnh hưởng của nó.

Zac Efron

nhung-ngoi-sao-noi-tieng-me-choi-game-01

Cho đến tận bây giờ thì thói mê game của Zac vẫn đang được cho là nguyên nhân chia tay giữa Zac Efron và Vanessa Hugens. Theo đó vào năm 2010, Vanesssa đã mua tặng Zac Xbox 360 với rất nhiều game khác nhau. Cũng giống như phần lớn chúng ta, chẳng bao lâu Zac trở nên mê mẩn các trò chơi này và không còn nhiều thời gian dành cho Vanessa nữa. Vanessa đã yêu cầu Zac phải lựa chọn cô ấy hoặc Xbox. Và kết quả thì như chúng ta đã thấy, họ tan vỡ chẳng bao lâu sau đó. Nhưng theo một khía cạnh tích cực thì ít nhất Zac cũng có nhiều thời gian hơn cho Halo 3!

Will Arnett

nhung-ngoi-sao-noi-tieng-me-choi-game-02

Will Arnett thì lại là một trường hợp tương đối đặc biệt khác. Anh có liên hệ đến game thông qua công việc và từ đó nảy sinh tình yêu với các trò chơi này. Anh đã từng tham gia lồng tiếng cho Call of Duty: Modern Warfare 2, và cũng có lẽ vì thế Call of Duty được xem là một trong những game yêu thích của anh.

Rosario Dawson

nhung-ngoi-sao-noi-tieng-me-choi-game-03

Rosario Dawson là fan của Pokemon. Cô tự miêu tả mình là “console gamer” với các game yêu thích như Super Mario Bros, The Legend of Zelda. Dawson cũng từng có cơ hội tham gia lồng tiếng cho Sydnicate và  bộ phim Ratchet& Clank.

Jessica Alba

nhung-ngoi-sao-noi-tieng-me-choi-game-04

Theo tiết lộ của Jessica Alba, cô mê game từ bé với các trò chơi cổ điển như Super Mario Bros và The Legend of Zelda. Thời gian gần đây, cô đang bị thu hút bởi các game dạng thể thao như Will and Brain Age của Nitendo DS.

Henry Cavill

nhung-ngoi-sao-noi-tieng-me-choi-game-05

Henry Cavill nổi tiếng những năm gần đây nhờ vai diễn Superman trong DC Ciemactic Universe. Anh là một tay mê game chính hiệu và suýt nữa đã mất vai diễn trong Man of Steel chỉ vì sở thích này. Theo như anh thuật lại, anh đang trong trận chơi World of Warcraft và anh nhận được cuộc gọi từ đạo diễn Zack Snyder về việc mời anh tham gia một vai trong phim, nhưng vì đang chơi dở trận nên anh quyết định lờ cuộc gọi đi và tiếp tục chơi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022