1a-5.jpgNam tài tử phim TVB (Hong Kong) Mã Đức Chung bất ngờ mang hoa đến tặng Khánh My nhân dịp cô ra mắt MV đầu tay

MV “Be strong” được thực hiện bởi đạo diễn Danny Đỗ, trên nền nhạc ca khúc cùng tên. Đây cũng là ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho Khánh My, pha trộn giữa chất nhạc Pop Ballade với EDM thời thượng. Anh cũng là người đứng sau hậu thuẫn cho Khánh My hoàn thành thu âm, thực hiện hậu kỳ cho MV.

2121.jpg

Trước khi lấn sân ca hát, Khánh My (tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991) được biết đến khi đoạt giải vàng Ngôi sao người mẫu 2011. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 tổ chức tại Mỹ, cô đoạt hai giải phụ là Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất.

Ngoài nghề người mẫu, cô cũng khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh truyền hình qua các vai diễn trong phim: Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24… Thời gian qua, Khánh My còn gây chú ý khi đoạt giải Á quân tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.

1cccc.jpgCa sỹ Khánh My trong ngày ra mắt MV

Tuy nhiên, sau cuộc thi, Khánh My gần như “biến mất”. Ít ai biết rằng cô “ở ẩn” để luyện thanh, tập vũ đạo với quyết tâm thực hiện  ước mơ  thuở nhỏ của mình là làm ca sĩ.

Tại buổi ra mắt MV, đã có nhiều khách mời gồm những người thân trong gia đình, người hâm mộ cùng bạn bè trong giới nghệ thuật  đến chung vui cùng cô. Nổi bật trong số đó là diễn viên TVB (Hong Kong) Mã Đức Chung.

333-6.jpg

Mã Đức Chung và Khánh My là hai người bạn thân thiết, gặp gỡ và quen nhau từ khi đóng chung phim “Tình xuyên biên giới”. Họ thường xuyên giữ liên lạc và chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống. Đó cũng là lý do anh lập tức đồng ý khi vừa nhận lời mời của nữ diễn viên phim “Ba vợ cưới vợ ba”. Được biết, anh và Khánh My sẽ tiếp tục đồng hành trong những ngày tới tại phim trường “Tình xuyên biên giới”.

1aa-1.jpgKhánh Vy và hai bạn diễn của cô

Ý tưởng và kịch bản của MV Be strong do chính Khánh My đưa ra với câu chuyện đầy kịch tính cùng diễn biến nội tâm khá phức tạp của một cô gái bị người yêu phản bội.

Bên cạnh những khung hình lung linh, “Be strong” còn được chủ nhân đầu tư hoành tráng về trang phục, bối cảnh… Khánh My bật mí cô và ê-kíp đã chi hơn nửa tỉ đồng cho sản phẩm âm nhạc ấn tượng này. Một sản phẩm nghệ thuật chất lượng cùng sự nhiệt huyết của cô gái 9x đã gián tiếp khẳng định Khánh My không chỉ có khả năng đóng phim, khiêu vũ mà cô còn có thể ca hát kết hợp cùng những màn vũ đạo điêu luyện.

Tại buổi ra mắt MV, cô chia sẻ: “Đây là đứa con tinh thần thể hiện niềm đam mê và khả năng của My, My đang chứng minh điều đó bằng một sản phẩm âm nhạc cụ thể chứ không phải là lời nói suông”.

Với thông điệp Be strong (hãy mạnh mẽ), Khánh My tin tưởng cô sẽ tiếp tục mạnh mẽ để dấn thân và chinh phục những thử thách mới trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Thu Hiền

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022