Đêm chung kết đã kết thúc với sự tranh luận của người hâm mộ trên toàn thế giới, đặc biệt là sự cố nhầm lẫn "tai hại" của MC khi công bố danh hiệu hoàn vũ 2015 thuộc về người đẹp Colombia. Ngay say đó Steve đã phải nói lời xin lỗi khán giả và giám khảo của chương trình vì nhầm lẫn của mình và trao lại vương miện cho Hoa hậu Philippines.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-%C3%AAd2-ph

Người đẹp Philippines mới là hoa hậu Hoàn vũ 2015. Á hậu 2 của cuộc thi là người đẹp Mỹ, Á hậu 1 của cuộc thi là hoa hậu Colombia.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-1-phunutoda

Ariadna Gutiérrez hạnh phúc khi được xướng tên.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-5-phunutoda

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-2rr-phunuto

Ariadna Gutiérrez - Miss Colombia đã hạnh phúc trong giây phút được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Ngay sau đó ít phút, cô vẫn cố giữ bình tình và gượng cười khi bị "tước" vương miện và dải băng để trao lại cho Pia Wurtzbach.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-2r-phunutod

Hoa hậu Colombia 2014 Ariadna Gutiérrez sinh năm 1993 là một với chiều cao 1,78m với số đo 3 vòng chuẩn 88 - 60 – 90 và một nước da rám nắng khỏe khoắn. 

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-2rf-phunuto

“Ông trùm Hoa hậu” Osmel Sousa - người đàn ông quyền lực cũng dự đoán đại diện của Colombia sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trên nhiều sắc đẹp, các , Ariadna Gutiérrez cũng luôn được đánh giá khá cao và nhận được lời khen ngợi của cộng đồng quốc tế.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-51-phunutod

 Ariadna Gutiérrez cũng được các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao và là một trong những thí sinh được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-r1-phunutod

Ariadna Gutierrez-Arévalo với những đường cong tuyệt đẹp.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-r2-phunutod

Khi gặp phải sự cố nhận vương miện "hụt", Tổng thống Colombia Juan Maneul Santos cũng đã an ủi người đẹp trên Twitter: “Ariadna Gutierrez đối với chung tôi bạn mãi luôn là Miss Universe. Chúng tôi rất tự hào”.

nhan-sac-hoa-hau-hut-colobia-4-phunutoda

Mới đây, Ariadna Gutierrez cũng đã có những chia sẻ xung quanh cuộc thi: "Tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những gì mình đã làm được để biến ước mơ trở thành sự thật. Cảm ơn tất cả mọi người, những ai đã ủng hộ và bình chọn cho tôi".

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, khán giả đã hết sức bất ngờ khi Tân Hoa hậu Hoàn vũ chính là "người tình tin đồn" của tổng thống Philippines, người hơn cô đến 29 tuổi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua 79 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Philippin đã giành được ngôi vị cao nhất
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022