phuong-thanh-phunutoday2.jpg

Phương Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh quả trứng có in hằn hình trái tim màu đen bên trong lòng đỏ kèm dòng chú thích dở khóc dở cười khi bị người xấu hãm hại bằng bùa ngải. Theo đó, nữ ca sỹ bày tỏ trên trang cá nhân "Em yêu anh tha thiết, nhiều hơn ngàn lời em nói. Ai mới đánh "bùa lãi ngải em trái tim màu đen", hehe, khai mau".

thach-thu-danh-hai-tap-4-kenny-sang-2-ph

Dù khán giả đã quá quen thuộc với những phát ngôn và hành động gây sốc của hiện tượng mạng Kenny Sang tuy nhiên nhiều người vẫn phải trầm trồ và kinh ngạc khi thấy " số một Sài Thành" trong tạo hình Võ Tắc Thiên "phiên bản lỗi" cùng một dàn "cung tần ". Bước vào phần thi Thách thức danh hài mùa 2, Kenny Sang bắt đầu "nổ tung trời". Không chỉ khiến ban giám khảo sốc với màn chào hỏi : "chị chào hai anh, chị" mà anh chàng này còn trổ tài "khoe của" từ đôi bông tai 50 tỉ, nhẫn 8 tỉ...cộng lại là 7 tỉ, còn tóc giả 60 tỉ, cộng lại là...8 tỉ.. Tuy nhiên ban giám khảo cũng chưa cảm thấy "hào hứng" trước màn khoe của của Kenny Sang. Phải đến khi anh hỏi Việt Hương: “Làm gì dòm thao láo vậy chị?”, nữ giám khảo mới thật sự bật cười.

thuy-nga-phunutoday1(1).jpg

Sau khi trải qua những bất hạnh, bình tĩnh và hồi tâm, danh hài này mới chính thức có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện bị "chồng hờ" lừa gạt và cha ruột của con gái Nguyệt Cát là ai trong một cuộc phỏng vấn? Lần đầu tiết lộ về cha ruột của con gái, Thúy Nga cho biết, bé Nguyệt Cát chính là con của ông Nguyễn Văn Nam nhưng người đàn ông này đã vứt bỏ và không quan tâm tới bé. Vì muốn vĩnh viễn cắt đứt tất cả nên cô đã phủ nhận nhưng không ngờ quyết định mạnh mẽ của cô lại làm cho dư luận dậy sóng. Nếu lúc trước cô đủ bình tĩnh nói cho rõ ra tất cả sự thật, có khi sẽ được dư luận bênh vực và đồng cảm với mình.

tran-ngoc-lan-khue-hoa-hau-the-gioi-2015

Ngay khi vừa đặt chân tới đảo Hải Nam, Trung Quốc để tham gia Thế giới 2015, Việt Nam là Trần Ngọc Lan Khuê đã có những hoạt động đầu tiên của mình. Cô cùng các thí sinh khác xuất hiện trong phần biểu diễn quen thuộc Dance of the World để mở màn cho cuộc thi năm nay. Trần Ngọc Lan Khuê xuất hiện xinh đẹp với tà áo dài trắng nổi bật. Người đẹp cũng lựa chọn mái tóc suôn thẳng thay vì tóc xoăn như những ngày trước khi lên đường thi Miss World 2015. Lan Khuê nhận được nhiều lời khen với hình ảnh này, cô vừa xinh đẹp vừa nữ tính và đầy cuốn hút.

tran-thanh-phunutoday1(1)(1).jpg

Trấn Thành cho biết anh rất ghét chương trình talkshow "Những kẻ lắm lời". Về format của show, anh thấy không có vấn đề gì mà mấu chốt nằm ở ba người thực hiện. Họ có một điểm chung duy nhất là kém duyên và sự châm biếm mà họ mang vào buổi nói chuyện không đến từ yếu tố hài hước mà mang tính cá nhân nhiều. Theo chàng MC hài hước này, điều đó hơi kém văn minh và các MC của chương trình không đủ trình độ để "chặt chém".

vo-chong-ha-tang-khoe-anh-phunutoday_vn-

Trên trang cá nhân của mới đây vừa chia sẻ hình ảnh cô và chồng tham gia vào một lễ hội âm nhạc. Cặp đôi diện áo đôi màu đen, đeo vòng phát quang và cùng nở nụ cười tươi rói khi ở bên nhau. Louis Nguyễn và Hà Tăng trông rạng ngời hạnh phúc khi tựa đầu vào vai nhau và vòng tay qua ôm cổ nhau đầy tình cảm.

cuong-do-la-dua-ban-gai-ve-que-phunutoda

Một người bạn của chia sẻ những hình ảnh chàng doanh nhân này tạo dáng chụp hình khá tình cảm bên bạn gái Hạ Vi trong bữa tiệc đám cưới của người bạn thân ở Gia Lai. Trong bức hình, cặp đôi ngồi cạnh, năm tay nhau và cười nói khá thân mật và không quên niềm nở chụp hình kỷ niệm cùng các vị khách mời dự tiệc khác. Có lẽ, đây chính là dấu hiệu Cường Đô la muốn công khai bạn gái của mình.

ha-tran-phunutoday1(1).jpg

Show diễn "The master of Symphony" đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự góp giọng của 5 nữ danh ca hàng đầu Việt Nam: , Hồng Nhung, Thu Phương, Thanh Lam và Hà Trần. Có thể thấy đây cũng là lần đầu tiên 5 nữ ca sỹ đứng chung trên một sân khấu lớn. Tuy nhiên, khi dư luận chưa kịp lên tiếng thì bất ngờ trên trang page của Hà Trần lại có những chia sẻ thẳng thắn rằng: "Thế hệ Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh là thế hệ đi trước Hà Trần. Thu Phương tuy lớn tuổi hơn nhưng nổi lên cùng thời với Hà Trần, Bằng Kiều, Phương Thanh và Lam Trường. Khi bộ ba Lam - Nhung - Linh thành vedette trên các sân khấu lớn ở Hà Nội thì Thu Phương vẫn chỉ là hát vũ trường. Rất nhiều người phản đối quan điểm của Hà Trần khi cho rằng nữ ca sỹ đang xúc phạm Thu Phương khi bày tỏ "Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường". 

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, trên trang cá nhân của Hà Tăng và Louis Nguyễn cùng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi tham gia một lễ hội âm nhạc.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió của cuộc không hạnh phúc, Thúy Nga lần đầu tiết lộ gây sốc về cha ruột của con gái cô.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022