Sau đêm chung kết có quá nhiều "dấu ấn", tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh những tưởng đã hạ cánh an toàn với chiếc vương miện danh giá, nhưng không ngờ vẫn bị dư luận liên tục "gọi tên" vì cho rằng nhan sắc của cô không phù hợp tiêu chuẩn của một đương kim hoa hậu.

kul_news_le-au-ngan-anh-09.jpgCận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh.kul_news_le-au-ngan-anh-04.jpgTuy sở hữu hình thể đẹpkul_news_le-au-ngan-anh-06.jpgNhưng gương mặt của Lê Âu Ngân Anh lại không được khán giả đánh giá caokul_news_ngan-anh-2(1).jpgNhất là phần môi có phần hơi "quá cỡ" (Ảnh: Zing)kul_news_ngan-anh-1(1).jpg(Ảnh: Zing)kul_news_le-au-ngan-anh-07.jpgVà sau rất nhiều lời khen chê, Ngân Anh mới thừa nhận là từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau lời thừa nhận đã từng sử dụng "dao kéo" để nâng mũi, Lê Âu Ngân Anh khẳng định ngoài mũi ra thì gương mặt của cô hoàn toàn là tự nhiên. Thế nhưng phần môi dày quá mức của cô vẫn khiến khán giả đặt nghi vấn, thậm chí một số người còn tìm được hình ảnh trước kia của cô để so sánh.

kul_news_le-au-ngan-anh-01.jpgLê Âu Ngân Anh trước khi tham gia Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017kul_news_le-au-ngan-anh-05.jpgĐộ dày của môi hoàn toàn khác biệt khi Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi Du lịch (trái) và khi cô đăng quang tối qua.kul_news_le-au-ngan-anh-03.jpgNhưng dù có phẫu thuật thẩm mỹ môi hay không thì nhan sắc của cô vẫn gây nhiều tranh cãi.

Không lâu sau đó, một đại diện của Ban giám khảo là nữ diễn viên Kim Khánh đã lên tiếng về chuyện tân hoa hậu bị chê xấu.

“Các thí sinh không cần phải đẹp hoàn hảo. Các bạn cũng không cần trở thành một siêu mẫu với những bước catwalk điêu luyện hay vẻ đẹp chuẩn mực như một Hoa hậu Việt Nam. Nhưng người chiến thắng sẽ phải là người có nhiệt huyết, có trái tim rộng mở và khao khát muốn làm gì đó cho môi trường và cuộc sống tốt đẹp hơn” - Kim Khánh chia sẻ.

Tuy vậy, số đông khán giả vẫn còn chưa hài lòng với cách giải thích này từ ban giám khảo. Một số ý kiến cho rằng việc biện hộ cho vẻ đẹp của hoa hậu không cần "hoàn hảo" là chưa đúng, bởi lẽ nếu chỉ cần tìm người có trái tim và sống đẹp thì nên đổi lại thành tìm kiếm "đại sứ" sẽ xác đáng hơn.

kul_news_khan-gia-binh-luan.pngMột khán giả chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về tân hoa hậu và lời phản hồi từ ban giám khảo.kul_news_khan-gia-2.pngCùng rất nhiều ý kiến khác bày tỏ sự không đồng tình với chiến thắng của Lê Âu Ngân Anh.kul_news_le-au-ngan-anh-12.pngTất nhiên vẫn là về nhan sắc "lạ mắt" của Lê Âu Ngân Anh.

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang dừng lại ở lời giải thích của ban giám khảo Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, trong khi dư luận vẫn tiếp tục dành nhiều lời nhận xét không tích cực về tân hoa hậu.

Kul.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Lê Âu Ngân Anh chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022