Những ngày qua, sau khi kết thúc cuộc thi Miss Grand International 2017, nhiều câu chuyện bên lề gây ra tranh cãi dữ dội trong dư luận. Đại diện Việt Nam - Huyền My chỉ dừng chân ở Top 10, trái với sự kỳ vọng và làm cho khán giả không khỏi bất ngờ và tiếc nuối.

Ngay sau đó, vụ việc Huyền My bật khóc nức nở ở hậu trường sau khi không có tên trong Top 5 chung cuộc nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi đó, đại diện thành phần BGK, NTK Sỹ Hoàng tỏ ra khá gay gắt khi biết về vụ việc Huyền My khóc sau khi bị loại: "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".

kul_news_huyen-my-23.jpgNTK Sỹ Hoàng không đồng ý với cách ứng xử và thái độ của Huyền My. kul_news_huyen-my-21.jpgkul_news_huyen-my-22.jpgNgười đẹp bật khóc nức nở ngay sau khi bước xuống sân khấu và phải dừng chân ở Top 10.

Những phản ứng và ý kiến trái chiều, Huyền My đã lên tiếng và có những chia sẻ về việc phải rơi nước mắt trong hậu trường. "Khi trên sân khấu nhìn xuống thấy rất nhiều người thân, khán giả có mặt ở Phú Quốc, mang theo lá cờ Việt Nam và đội mưa ủng hộ đã khiến My vô cùng xúc động. Bản thân lúc đó My càng có thêm sự quyết tâm và cố gắng hơn nữa. Sau khi chương trình kết thúc, nhìn thấy mọi người đứng bên dưới hô to tên mình, nói rằng "mọi người yêu em" thì My đã không thể kiếm chế cảm xúc và bật khóc" - Huyền My chia sẻ.

kul_news_huyen-my-15.jpgHuyền My chỉ dừng chân tại Top 5 trong cuộc thi Miss Grand International 2017.

Theo đó, người đẹp cho rằng, cô khóc vì người hâm mộ, sự yêu thương của khán giả đã dành cho cô. Cô buồn vì đã làm họ phải thất vọng chứ không khóc vì thành tích hay do bị loại sớm.

Cư dân mạng 'bóc phốt' hành động đáng ngờ của Á hậu Tú Anh trước sự việc người yêu cũ đi cổ vũ Huyền My thi hoa hậu?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022