Tương tự như các cuộc thi hoa hậu khác, đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng có phần thi ứng xử dành cho top 5 khá "đặc sắc". Tuy đó chỉ là những câu hỏi quen thuộc, nhưng chính sự hồi hộp và căng thẳng đã ít nhiều ảnh hưởng đến câu trả lời của các thí sinh.

kul_news_chung-ket-15.jpgTân hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh trong phần thi ứng xử cùng Top 5

Đặc biệt, trong top 5 thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, Võ Ngọc Lụa đã để lại ấn tượng "sâu sắc" khi có câu trả lời vô cùng ngây ngô, hay nói chính xác là lạc đề và hài hước.

kul_news_chung-ket-12.jpgThí sinh Võ Ngọc Lụa (ngoài cùng bên phải)

Là thí sinh cuối cùng bước vào phần thi ứng xử, Ngọc Lụa nhận được câu hỏi từ hoa hậu Ngô Phương Lan rằng nếu cô là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 thì cô sẽ làm gì để truyền thông điệp bảo vệ môi trường biển.

kul_news_screenshot-19.png

Những tưởng câu hỏi quá quen thuộc này sẽ không làm khó được thí sinh, nhưng phần trả lời của Ngọc Lụa đã khiến tất cả vỡ òa vì sự ngây ngô:

"Nếu em may mắn trở thành Tân hoa hậu, đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ một cái (cười). Việc kế đến là đi về vòng vòng xóm của em (cười), kêu mấy đứa nhỏ trong xóm lại để dạy cách nhặt rác và cách bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, sẽ kêu gọi các người bạn đồng trang lứa với em chung tay bảo vệ môi trường"

Ngay sau câu trả lời đó, tất cả khán giả đồng loạt vỗ tay vì sự chân chất của Võ Ngọc Lụa. Không biết, với sự chân thật và có phần "ngây ngô" như thế này, cô có để mất điểm trong mắt Ban giám khảo hay không.

Lan Khuê 'lọt ghế' trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022