Tối 25/10, đêm Chung kết Miss Grand International 2017 đã chính thức khép lại, và người đẹp đến từ Peru - Maria Jose Lora là cái tên được xướng lên, đăng quang ngôi vị cao nhất.

Trong khi đó, đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My dù trước đó nhận được nhiều sự ủng hộ, cũng như đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu trên thế giới, tuy nhiên, cô chỉ dừng chân ở Top 10. Điều này khiến công chúng không khỏi sốc và tiếc nuối.

Ngay khi nhận được kết quả không có tên trong Top 5, vừa bước xuống sân khấu, Huyền My đã bật khóc nức nở, đồng thời gửi lời xin lỗi người hâm mộ trên trang cá nhân vì không làm đúng như sự kỳ vọng.

kul_news_huyen-my-15.jpgHuyền My dù được đánh giá cao và nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng cô chỉ dừng chân ở Top 10.

Trước sự tò mò và thắc mắc của khán giả nước nhà khi bất ngờ trượt khỏi Top 5 chung kết Miss Grand International 2017, đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng đã chia sẻ về lý do khiến Huyền My bị loại sớm.

kul_news_huyen-my-23.jpgNTK Sỹ Hoàng và Hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ lý do khiến Huyền My bị loại sớm

Theo đó, NTK Sỹ Hoàng chia sẻ: "Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo. Ban giám khảo chấm thí sinh ở nhiều phương diện, chứ không riêng đêm thi hôm nay".

Trong khi đó, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cũng cho biết cô đồng ý với quan điểm của NTK Sỹ Hoàng và cho rằng, kết quả đại diện của Việt Nam - Huyền My dừng ở Top 10 đã là rất tốt cho đại diện Việt Nam.

kul_news_huyen-my-16.jpgkul_news_huyen-my-17.jpgkul_news_huyen-my-18.jpgkul_news_huyen-my-20.jpgTrước đó, đại diện Việt Nam được khen ngợi về sự xinh đẹp, thần thái và sự tỏa sáng trong các phần thi.kul_news_huyen-my-21.jpgkul_news_huyen-my-22.jpgNgười đẹp Huyền My bật khóc vì bị loại sớm, không làm đúng như sự kỳ vọng của khán giả Việt Nam.

Huyền My khóc nấc vì bất ngờ bị loại, Hoa hậu Diễm Hương 'úp mở' vì sao Huyền My không đạt giải cao?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022