Trương Ngọc Ánh là một trong những nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt, "mát tay" sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Trương Ngọc Ánh có thời gian giữ chức Giám đốc công ty in ấn và Ánh Việt, song cô đã chuyển công ty cho người khác. Nữ diễn viên cũng giữ lại cổ phần trong hãng phim Thần Đồng và lấn sân sang kinh doanh bất động sản ở công ty Đất Rồng. "Bà mẹ một con" xinh đẹp từng sống trong căn biệt thự rộng 500m2 tại khu Thảo Điền (TP HCM) cùng chồng cũ. Nhiều thông tin cũng khẳng định, trước khi tậu căn biệt thự rộng 500m2, gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị siêu sang The Manor. Căn penhouse ước tính có giá hơn 1 triệu USD ở thời điểm năm 2011.

1461663477-5.jpg

biet-thu-long-lay-tri-gia-hang-chuc-ty-d

Căn biệt thự xa hoa của Trương Ngọc Ánh.

Ngoài vai trò diễn viên và các công việc kinh doanh liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, Trương Ngọc Ánh còn một đam mê ít người biết đó là mở nhà hàng ăn uống. Tháng 5.2012, Trương Ngọc Ánh cùng chồng cũ Bảo Sơn đã khai trương một nhà hàng Tao (Đạo) nằm trong một trung tâm thương mại lớn ở TP HCM nhằm thỏa mãn niềm đam mê kinh doanh. Đến tháng 7/2015, Bà mẹ một con lại khai trương nhà hàng thứ 2 vô cùng sang trọng theo phong cách châu Á tại Sài Gòn.

Trương Ngọc Ánh thổ lộ đây là kế hoạch kinh doanh mà cô và ê kíp đã chuẩn bị từ rất lâu. Sau khi chuẩn bị chu đáo, nhà hàng chính thức đi vào phục vụ những mang phong cách của nhiều nước trong châu Á.

5.jpg

Trương Ngọc Ánh và chồng cũ cùng con gái trong ngày khai trương nhà hàng vào năm 2012.

dsc-3504-1436955268597.JPG

Nữ diễn viên sánh vai cùng Kim Lý trong dịp khai trương nhà hàng thứ 2 vào tháng 7/2015.

Trương Ngọc Ánh được biết đến là giỏi kinh doanh, cô luôn đi đầu trong nhiều thương vụ kinh doanh đình đám. Sự thông minh, nhanh nhạy đã mang đến cho Trương Ngọc Anh nguồn thu nhập khổng lồ. 

Không chỉ có , là bà chủ nhà hàng sang trong mà nữ diễn viên còn sở hữu xe sang dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ. Trước đó, cô cũng từng gắn bó với dòng xe Mercedes. Trương Ngọc Ánh cũng là đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam. Người đẹp cũng thường xuyên tậu những món đồ hàng hiệu đắt đỏ trị giá hàng trăm triệu đồng như túi xách, giày dép, quần áo....

1461663526-10.jpg

1461663539-11.jpg

Những bộ váy của Dior, Carven, Dolce & Gabbana túi Hermes, đồng hồ Hublot nạm kim cương... của Trương Ngọc Ánh có giá từ vài chục triệu đến hơn tỷ đồng.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hà nhập viện vào ngày 10/7, sớm 2 tuần so với ngày dự sinh. Cậu con trai thứ 4 của cặp đôi đã chào đời rất kháu khỉnh, khỏe mạnh nặng 3kg
(Giải trí) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hoa hậu Kỳ Duyên công khai hút thuốc lá tại một quán cafe được lan truyền với tốc độ chóng mặt khiên cộng đồng mạng xôn xao.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bột đậu cũng có vô cùng lớn đối với làn da bị mụn trứng cá
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022