Elly Trần được biết đến là ngực khủng của showbiz Việt. Gần đây, Elly Trần liên tục góp mặt tại các sự kiện lớn, cô chuẩn bị quay lại làng bù cho khoảng lặng trong hai năm qua đã dành để chăm sóc con cái.

elly-tran-phunutoday_vn-2.jpg
Elly Trần bực tức trên trang cá nhân.

Nhưng liên tiếp xuất hiện những bức ảnh kém đẹp trên trang cá nhân, Elly Trần không ít lần bị soi vùng ngực có dấu hiệu chảy xệ hay mặt sưng phù, "ốm lòi xương". Đáp lại cư dân mạng, mẹ Cadie đanh thép: "Bạn chê bai ngực tôi sau khi sinh xong thì chảy xệ quá đà. Nói luôn với bạn là ngực tôi trước giờ vẫn là dạng ngực xệ đấy thì sao? Mỗi người một cơ địa, và cơ địa tôi vốn dĩ là như thế. Thế thì sao nào, có lỗi với trời đất… Hơn nữa da thịt của con người chứ không phải là 2 cái bát nhân tạo mà úp vào đứng im như đá. Bạn thấy xấu là chuyện của bạn, tôi lại thích như vậy và không hề có ý định thay đổi nó. Còn nếu bạn cố dùng cái lý do tôi là phụ nữ nên xấu thế, thì bạn cũng đang chửi thẳng vào mẹ bạn, chị em bạn, vợ bạn và những người phụ nữ mang nặng đẻ đau khác đấy. Sao lại phải đem một điều rất hiển nhiên của cuộc sống ra dèm pha xuyên tạc?".

Chưa kể khi bị soi ăn mặc khiêu khích khi đã , Elly Trần cũng từng lên tiếng tỏ thái độ: "Thế nào gọi là khoe quá đà đây? Loại trang phục phổ biến áo 2 dây mà bất cứ phụ nữ nào cũng có vài cái là quá đà? Và phụ nữ đã sinh con không có quyền ăn mặc gợi cảm  trẻ trung?!? Bạn đang đóng khung hình mẫu về người phụ nữ theo ý của bạn đấy. Bạn chưa có cái siêu năng lực đó đâu. Đừng đem cái suy nghĩ rất cá nhân của bạn trùm lên quan điểm của tất cả mọi phụ nữ khác. Suy cho cùng có lẽ thành công cuối đời của phụ nữ cũng sẽ là những đứa con khỏe mạnh. Vậy thì có hi sinh nhan sắc cũng đáng mà, chúng ta còn lời chán".

Bên cạng đó, cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khẳng định: “Suy cho cùng có lẽ thành công cuối đời của phụ nữ cũng sẽ là những đứa con khoẻ mạnh. Vậy thì có hi sinh nhan sắc cũng đáng mà, chúng ta còn lời chán".

elly-tran-phunutoday_vn-1.jpg
elly-tran-phunutoday_vn.png
Hình ảnh khiến Elly Trần bị chê.

Tuy nhiên đại diện của cô cho biết đây chỉ là fanpage giả, nhưng dù thật hay giả thì quan điểm của người viết nên những dòng ấy cũng chỉ có ý tốt, muốn phản pháo lại những lời ý kiến thiếu tích cực đối với Elly Trần.

Dù sao đi chăng nữa, đối với người phụ nữ, con cái chính là tài sản vô giá mà không gì có thể đánh đổi được. Cho dù có xuống sắc, mất dáng nhưng đổi lại chính là nụ cười và sự phát triển của các bé.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Tuấn Hưng có ra giá 200 triệu cho ai "bắt sống" được kẻ nói xấu vợ của mình.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022