Sau buổi ghi hình đêm liveshow 12 của chương trình "Gương mặt thân quen 2016" tối 30/6, trên mạng đã lan truyền thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi Top 4 tranh tài ở đêm chung kết. Thông tin này lập tức gây "chấn động", bởi Hòa Minzy luôn là cái tên dẫn đầu bảng bình chọn của khán giả từ đầu chương trình cho tới nay. Thêm vào đó, cô cũng có nhiều phần trình diễn được giám khảo đánh giá cao. Do đó, không ít người cho rằng chương trình đã có sự dàn xếp sẵn, và Hòa Minzy chỉ là "lót đường" cho Phan Ngọc Luân chiến thắng.

hoa-minzy-phunutoday_vn.jpg
Thông tin Hòa Minzy bị loại khỏi chung kết "Gương mặt thân quen" lan tràn trên .

Tham gia “Gương mặt thân quen”, Hòa Minzy đã được dịp trổ hết tài năng, sự cố gắng và nỗ lực của mình trong âm nhạc, đặc biệt đối với thể loại dân ca, cải lương, những tiết mục mang âm hưởng dân tộc, văn hóa truyền thống. Bởi vậy dù gặp sự cố ở một vài tuần, Hòa Minzy vẫn nhanh chóng “gỡ điểm” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, trong đó có cả  những người lớn tuổi và khó tính. 

Trước thông tin bị loại Hòa Minzy dường như vẫn rất bình tĩnh, cô cho rằng: "Vẫn còn 1-2 tuần nữa mới đến Gala Chung kết nên tôi không thể trả lời câu hỏi này. Chỉ có thể nói một điều dù kết quả thế nào cũng không mấy quan trọng. Cuộc thi này vui ở chỗ không ai bị loại. Dù tôi có tranh giải Quán quân hay không, tôi vẫn sẽ biểu diễn ở đêm Gala".

Khi được hỏi về thông tin Võ Hạ Trâm có lên tiếng về việc BTC không công bằng và “dìm hàng” mình. Hòa Minzy cho rằng chúng ta nên có "niềm tin vào nhau": "Tôi nghĩ mọi người nên có niềm tin vào nhau. Tôi tin BGK không thiên vị vì cũng chẳng có lý do gì không thích người này, ghét người kia. Tôi thấy các tuần thi, các thí sinh đều rất vui vẻ, không có một chút gì bất hòa giữa chúng tôi xảy ra. Tâm lý của chúng tôi tham gia chương trình rất thoải mái. Đến giờ tôi vẫn cảm ơn vì chương trình cho mình rất nhiều thứ."

hoa-minzy-phunutoday_vn-1.jpg
Trước tin đồn bị loại khỏi chung kết Hòa Minzy vẫn rất bình tĩnh.

Gương mặt thân quen là một chương trình truyền hình tương tác được Đài truyền hình Việt Nam và Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sóng Vàng mua bản quyền từ chương trình Your Face Sounds Familiar của Tây Ban Nha. Gương mặt thân quen" mùa thi thứ 4 với dàn thí sinh khá trẻ: Võ Hạ Trâm, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Phan Ngọc Luân và Hòa Minzy. 3 vị giám khảo chương trình vẫn là - Đức Huy - , MC là Đại Nghĩa. Chương trình năm nay sẽ lên sóng vào 21h10 tối thứ Bảy hàng tuần.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau nhiều lận đận tình duyên diễn viên Ngọc Lan chuẩn bị lên xe hoa.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022