Những hình ảnh mới đây của Thụy Anh có thể thấy cuộc sống của cô rất vui vẻ hạnh phúc. Hiện nay, Thụy Anh đã định cư bên Mỹ và theo nhiều nguồn tin thì cô đã lấy chồng. Hình ảnh bé gái đáng yêu được Thanh Thảo chia sẻ mới đây là con gái của Thụy Anh và chồng. 

Dù mới nhưng Thụy Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ngày nào. Cô vẫn giữ được vẻ tươi trẻ dù đã là "gái hai con". Trong một lần đi du lịch với gia đình cách đây không lâu, Thụy Anh mặc một chiếc váy kẻ carô trông rất thon gọn. Có lẽ, sau ồn ào Thụy Anh đã có cuộc sống hạnh phúc, ấm êm.

thuy-anh-phunutoday_vn-1.jpg
thuy-anh-phunutoday_vn-2.jpg
thuy-anh-phunutoday_vn-3.jpg
thuy-anh-phunutoday_vn-4.jpg
thuy-anh-phunutoday_vn-5.jpg

Ca sĩ Thụy Anh tên đầy đủ là Bùi Ngọc Thụy Anh, cô sinh năm 1984 và là em gái của Thanh Thảo. Năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khiến showbiz Việt chấn động. Lùm xùm càng trở nên “bão tố” khi Ngô Kiến Huy bị tố là cha của bé Jacky Minh Trí do Thụy Anh sinh ra. Ồn ào chuyện tình cảm “thầy -trò” của cặp đôi trong thời gian đó được dư luận đặc biệt quan tâm.

Hiện tại, bé Jacky Minh Trí được chị gái của cô là ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi. Dù là con của Thụy Anh nhưng Thanh Thảo luôn coi cậu bé như con đẻ của mình và dành rất nhiều tình cảm yêu thương. Thuỵ Anh chia sẻ, cô luôn cảm ơn chị hai Thanh Thảo đã luôn ủng hộ và bên cạnh giúp đỡ mọi kế hoạch của cô cũng như việc yêu thương, chăm sóc bé Jacky Minh Trí.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm của Mạc Hồng Quân khiến nhiều người thắc mắc liệu anh giàu cỡ nào?
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022