tran-thanh-bi-thi-sinh-chi-thang-dan-mat

Chương trình “Giọng ải giọng ai” tập 4 mùa 2 phát sóng tối 28.10. Trước sự chứng kiến của hai nghệ sĩ khách mời là Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt, thí sinh có giọng hát khủng Đặng Nam  đặc biệt được khán giả chú ý tới.

Theo kịch bản của chương trình, sau khi theo dõi một đoạn clip ngắn do chương trình dàn dựng, giới thiệu về thí sinh ở vòng 1 - Hóa thân. Trấn Thành đã nhận định rằng Nam Anh không phải là người có giọng hát hay ngược lại rất tồi. Đặc biệt Trấn Thành cũng đã có ý định loại thí sinh này ngay ở vòng đầu tiên.

tran-thanh-bi-thi-sinh-chi-thang-dan-mat

Đến vòng thứ 2 – Siêu diễn, sau khi chứng kiến Nam Anh nhép miệng theo ca khúc “Chơi vơi tôi ru tôi”, Trấn Thành lại có cách nhìn khác về giọng hát và khả năng cảm nhạc của anh. Thế nhưng, Trấn Thành và Thu Trang vẫn quyết định chọn loại Nam Anh ở vòng này. Cũng trong vòng thứ 2, Nam Anh trình diễn ca khúc “Forever and one” khiến mọi người trong trường quay ngỡ ngàng. Giọng hát của Nam Anh khiến Gin Tuấn Kiệt và Ốc Thanh Vân nổi da gà. Ghim những lời chê giọng hát không hay và năm lần bảy lượt đòi loại mình của Trấn Thành, Nam Anh đã dùng giọng hát của mình để “dằn mặt” nam diễn viên hài.

Nam Anh phải dừng chân ở vòng 2 khiến đội của Trường Giang - Ốc Thanh Vân – Gin Tuấn Kiệt tiếc nuối, đội Trấn Thành – Thu Trang – Anh Tú liên tục đưa ra những lời giải thích về sự lựa chọn sai lầm của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022