Người đẹp Lê Âu Ngân Anh sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đã ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi và ý kiến trái chiều. Ngoài những bình luận nhận được về nhan sắc không thực sự nổi bật, người đẹp còn gây sốc khi thừa nhận từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Không chỉ dư luận, chính Hoa hậu Đại dương 2014 - Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ rằng, dù rất thông cảm nhưng cô không "cảm được" nhan sắc của tân Hoa hậu và bày tỏ sự khó hiểu khi một thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ được đăng quang ngôi vị cao nhất. Thậm chí cô còn cho rằng, tân Hoa hậu đăng quang làm danh hiệu "Hoa hậu Đại dương" bị hạ thấp và việc thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ lọt top là bất công với những thí sinh khác.

kul_news_hoa-hau-dai-duong-1.jpgkul_news_hoa-hau-dai-duong-2.jpgNhan sắc gây nhiều tranh cãi của tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Ngân Anhkul_news_dang-thu-thao-1.pngHoa hậu Đại dương 2014 cũng tỏ ý không đồng tình với nhan sắc của người đăng quang kế nhiệm mình.

Sau những chia sẻ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Trưởng BTC Hoa hậu Đại dương - ông Võ Việt Chung bày tỏ sự bức xúc. Ông cho rằng, từng xem Đặng Thu Thảo là người của BTC, tuy nhiên, việc người đẹp nói ra những lời không hay về tân Hoa hậu cho thấy cô không xứng đáng với ngôi vị trong 3 năm qua.

Ngoài ra ông còn chia sẻ, bản thân Đặng Thu Thảo khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 cũng từng rơi vào tâm điểm chỉ trích của dư luận, lẽ ra cô phải cảm thông và chia cho đàn em, đằng này lại những lời chê bai tân Hoa hậu, như thế là rất tệ.

kul_news_vo-viet-chung.jpgĐại diện BTC Hoa hậu Đại dương, NTK Võ Việt Chung khá gay gắt trước thái độ chê bai nhan sắc tân Hoa hậu của Đặng Thu Thảo.kul_news_dang-thu-thao-2.jpgĐặng Thu Thảo bị cho là không xứng đáng ngôi vị Hoa hậu trong 3 năm qua khi có những chi sẻ không hay về người kế nhiệm.

Trước đó, trang cá nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn đăng dòng trạng thái ẩn ý "trách móc" BTC về việc không phải là người trao vương miện cho người đăng quang. Giải thích về việc này, ông Võ Việt Chung cho biết, đêm hôm đó cô đã tự ý đổi vị trí ngồi và MC cũng quên không đọc tên cô.

Cựu Hoa hậu Đại dương cho rằng ngôi vị của mình bị hạ thấp vì tân Hoa hậu Đại dương quá xấu?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022